LMHT: DCS A - TPH tiếp tục bất bại

13/03/2014 17:30 GMT+7

Kết thúc lượt đi Ozone.TPH vẫn chễm chệ trên ngôi đầu bảng với chuỗi trận bất bại. Phía sau đó là sự bám đuổi của hai đội đồng hương Hà Nội Dragon và Hà Nội Fate Imba.

X-Game (XG) vs Hà Nội Dragon (HND):

Khởi đầu khá thuận lợi với XG khi người đi rừng Navy giành được “Chiến Công Đầu” từ LilinSS ở đường trên. Lợi thế của XG ngày càng được gia tăng khi Navy đảo đường gank cực tốt cộng với con rồng được ăn ở phút thứ 10.

Nhưng lợi thế đó chẳng duy trì được lâu, HND chủ động nhường con rồng thứ hai ở phút 16 cho XG, để lấy được hai trụ ở đường giữa và đường trên.

Sau đó đến phút 19, HND đã thổi bay sáu trụ ngoài của XG và giành lại thế trận. Trong một pha giao tranh ở đường giữa vào phút 28, XG quét sạch đội hình của HND và ăn ngay baron, qua đó nhen nhóm một chút hi vọng cho XG.

Nhưng HND vẫn kiên nhẫn chờ đợi XG hết baron và sau hai pha giao tranh tổng ở phút 33 và 38, HND giành thắng lợi và kết thúc ván đấu đầy gây cấn.

 

Game Thái Nguyên (GTN) vs Hà Nội Fate Imba (FT):

Với việc khởi đầu bằng việc đưa bộ đôi đường dưới Vayne và Leona lên đường trên, Game Thái Nguyên đã ngay lập tức thể hiện sự hiệu quả.

Elise có được bùa đỏ nhanh chóng phối hợp với Leona cùng Syndra vào cướp rừng của đối phương để có được con bùa đỏ thứ hai và ăn luôn cả hai mạng của FT sau một pha “hỏi thăm” đường trên.

Đến phút thứ 5, trụ đầu tiên trên top đã bị phá hủy trong vòng hai phút dưới sự hỗ trợ của người đi đường giữa. Cùng lúc đó FT cũng đã tranh thủ ăn được rồng, qua đó hạn chế số tiền cách biệt của hai đội.

Các pha giao tranh liên tiếp xảy ra với lợi thế thuộc về đội FT. Phút 26, Lee Sin trong tay Slay có pha cướp baron và trốn thoát cực kỳ đẹp mắt.

Có lợi thế baron, FT tiếp tục tổ chức ăn rồng ép cho GTN phải giao tranh và giành được thắng lợi. Tưởng chừng như thế trận đã được định đoạt phút 34, FT đã phạm sai lầm và  mất đi bốn thành viên, GTN tận dụng cơ hội ăn baron lần hai.

Pha combat quyết định phút 37, GTN đã quét sạch cả năm thành viên của FT qua đó giành chiến thắng nghẹt thở trước đối thủ đến từ Hà Nội.

Hà Nội Phoenix (HNP) vs FT:

Có thể nói đây là một trận đấu cực kỳ gây cấn của hai đại diện đến từ Hà Nội. Những phút đầu của trận đấu thì đường dưới của FT khá xanh khi xạ thủ Lucian trong tay LySna có được hai mạng.

Trong một pha giao tranh ở hang rồng vào phút thứ 11, HNP tuy cướp được rồng nhưng cũng phải để lại ba mạng cho đối phương.

Sau đó, trong một pha HNP âm mưu đánh úp đường dưới thì bị đối thủ phản công, bốn mạng dành cho FT. Tuy nhiên trận đấu vẫn ở thế cân bằng khi mà lượng tiền chênh lệch giữa hai đội chỉ dừng ở con số 1.000 nghiêng về FT.

Trong khoảng thời gian vỏn vẹn chỉ bốn phút (từ 22 cho đến 26), HNP đã có liên tiếp hai pha giao tranh tốt, lấy được bảy mạng của FT, đồng thời ăn được Rồng và Baron.

Lợi thế là vậy, nhưng trong một pha thi đấu quá tự tin, bộ ba Pantheon (Change), Renekton (Malavita) và Lulu (Luciferr) bị FT bắt ở khu vực đường giữa, kết cục là hai người đã nằm xuống. FT tận dụng lợi thế, phá được trụ và nhà lính đường giữa của HNP.

Đến phút 31, một pha giao tranh rất ác liệt diễn ra ở khu vực gần hang rồng, hai đội vờn nhau rất tinh quái nhưng FT lại là đội hay hơn. Hai mạng và rồng dành cho FT.

Và sau pha ăn Baron thành công ở phút 42, FT đẩy thẳng vào đường giữa và giành được chiến thắng trong một trận đấu kịch tính (mặc dù hai bên thi đấu mắc lỗi khá nhiều).

 

FT vs XG:

Trận đấu diễn ra với tốc độ rất cao với khả năng đảo lane gank cực tốt đến từ hai người đi rừng của hai bên. Liên tục là các tình huống đổi mạng và bắt lẻ diễn ra trong suốt gần 30 phút của trận đấu.

Đến phút thứ 29, một pha giao tranh tưởng ở đường dưới ngỡ là lợi thế thuộc về FT khi họ đã tiêu diệt được ba thành viên của đối phương mà chỉ mất đi hai người Oriana trong tay JustA701 (XG) với pha xử lý tuyệt vời, đã phối hợp với Crych quét sạch cả đội đối phương.

Phút 41, XG tổ chức ăn baron thành công nhưng họ phải trả giá khá đắt FT tranh thủ khoảng thời gian này đẩy sập hoàn toàn đường dưới của họ. XG cố gắng tổ chức đẩy đường dứoi nhưng những cú rỉa máu từ Xerath và Jinx quá đau, sau đó các thành viên của X-Game lần lượt ngã xuống. FT tổ chức push thẳng đường giữa và khép lại trận đấu.

GTN vs TPH:

Tưởng chừng sẽ có cuộc đối đầu giữa 2 ADC đang có phong độ cực tốt trong mùa giải này là TTR bên phía TPH và Đắc Thắng bên GTN nhưng GTN lại tiếp tục đưa bộ đôi đường dưới của mình lên đường trên nhằm hạn chế sức mạnh của Percy. Nhưng dường như liệu pháp này không hiệu quả khi Elise trong nỗ lực gia tăng áp lực ở đường trên đã bị Lee Sin (Fury) và Kha’zix (Percy) giết không kịp ngáp. Quả cầu tuyết cứ lăn khi Percy liên tiếp ăn mạng với sự hỗ trợ từ Fury.

Các pha giao tranh nhỏ liên tiếp xảy ra với lợi thế thuộc về TPH trong suốt trận đấu. Phút 24, Remmy Son cướp baron thành công nhưng đồng đội của anh đã trả giá quá đắt khi bốn thành viên còn lại của GTN đều phải nằm xuống. Đến phút 31, TPH quét sạch đội GTN và đẩy thẳng đường giữa để giành chiến thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.