LMHT: G2 eSports và Counter Logic Gaming xưng bá tại Châu Âu, Bắc Mỹ

18/04/2016 10:15 GMT+7

Counter Logic Gaming hạ gục Team Solo Mid sau 5 ván đấu căng thẳng và lên ngôi vô địch Bắc Mỹ, trong khi đó G2 eSports lần đầu bước lên ngôi vị cao nhất Châu Âu nhờ vào chiến thắng 3-1 trước Origen.

G2 eSports đả bại Origen, lần đầu lên ngôi vô địch Châu Âu

Khoảng khắc các tuyển thủ G2 eSports nhảy lên như những đứa trẻ, ôm chầm và òa khóc sau chiến thắng trước Origen trong trận chung kết CLS Châu Âu 2016... chắc chắn sẽ là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất của mùa giải Liên Minh Huyền Thoại năm nay.

lcs final

G2 eSports lần đầu vô địch Châu Âu

Lần đầu tiên trong lịch sử 3 năm thành lập và phát tiển, G2 eSports mới có được chúc vô địch ở giải đấu cao nhất Châu Âu. Hành trình của họ cũng được xem là xứng đáng trở thành tấm gương sáng cho các đội tuyển non trẻ dõi theo, đồng thời chứng minh sự hiệu quả của việc điều phối, chuyển nhượng tuyển thủ rất tài tình của ban điều hành G2 eSports.

lcs final

Người hùng tuổi 17: PerkZ

Một trong những tuyển thủ thế hệ sau của G2 eSports là PerkZ (Luka Perkovic - Quốc tịch Croatia) đã tỏa sáng rực rỡ trong hai game đấu then chốt, chàng trai 17 tuổi có gương mặc sắc lạnh này lần lượt sử dụng bộ đôi sát thủ LeBlanc và Zed, vô hiệu hóa hoàn toàn "chìa khóa" Zven (AD của Origen), không những vậy, anh còn chứng tỏ bản lãnh đi đường đáng nể khi đối mặt với đàn anh xPeke.

Trận 1

[mecloud]rzGCztbjvh[/mecloud]

Trận 2

[mecloud]FT1RNBzLGw[/mecloud]

Trận 3

[mecloud]AiyqUv8FZI[/mecloud]

Trận 4

[mecloud]ibdsHUIJ3a[/mecloud]

Counter Logic Gaming đánh bại Team Solo Mid sau trận "siêu kinh điển"

Trận đấu của hai đội tuyển kỳ cựu Counter Logic GamingTeam Solo Mid, được đánh giá là "siêu kinh điển" tại LCS Bắc Mỹ 2016. Kinh điển từ lịch sử đối đầu, tính truyền thống, vị thế của hai đội tuyển cho đến diễn biến nghẹt thở, chỉ phân định khi đánh đủ cả 5 game.

lcs final

Cuối cùng, Counter Logic Gaming là người bước ra khỏi giao tranh với vị thế kẻ chiến thắng, đây cũng là lần thứ hai Counter Logic Gaming giành thắng lợi trước Team Solo Mid trong một trận chung kết Bắc Mỹ.

Khoảng khắc định đoạt cặp đấu, được cho là đến từ tình huống "liều mạng" của Stixxay (Xạ thủ 19 tuổi, người Mỹ, gia nhập Counter Logic Gaming năm 2015), khi anh chàng này "nhảy" thẳng vào chảo lửa, tung hoành ngang dọc và ăn được cú Triple Kill.

Trận 1

Trận 2

Trận 3

Trận 4

Trận 5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.