LMHT: Gambit thay máu, tương lai Diamondprox bất ổn

08/07/2014 14:30 GMT+7

Theo thông tin từ Daily Dot và Paravine, hai thành viên Darien và Diamondprox sẽ được thay thế bằng hai thành viên mới, lần lượt là Kubon và loulex.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin về việc Gambit Gaming sẽ tìm người thay thế Darien cùng Diamondprox do hai game thủ này không có phong độ thật sự tốt trong thời gian qua. Đến hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức, nhưng theo Daily Dot và Paravine, Gambit đã chọn ra được hai thành viên mới để thay máu đội hình. Cụ thể, hai cái tên được chọn mặt gửi vàng sẽ là Jakub 'Kubon' Turewicz (đường trên) và Jean-Victor 'loulex' Burgevin (rừng).

Nếu bạn chưa biết

Jakub 'Kubon' Turewicz sinh năm 1993, quốc tịch Ba Lan, từng là thành viên của đội game MYM, mousesports v.v. Trong hai năm gắn bó với MYM, Kubon đã giành được khá nhiều danh hiệu. Hiện Kubon là thành viên của đội game Reason Gaming, bậc của anh tại máy chủ Tây Âu là Kim Cương I.

 

Jean-Victor 'loulex' Burgevin sinh năm 1995 và đó là tất cả những gì người ta biết về anh thông qua kênh Twitch, các thông tin khác vẫn còn là bí ẩn khi anh chưa bao giờ thi đấu chuyên nghiệp cho bất kỳ đội game nào. Thành tích tốt nhất của loulex là bậc Thách Đấu ở mùa 2, còn hiện tại anh đang xếp hạng Kim Cương I (100 điểm LP) tại máy chủ Tây Âu.

Thông tin về việc Gambit bổ sung thành viên mới càng chắc chắn hơn khi trên trang chủ của Lolesports đã thêm loulex vào danh sách thành viên của Gambit Gaming, riêng Kubon hiện vẫn chưa được đưa vào. Việc này đặt một dấu chấm hỏi khá lớn về tương lai của Darien và Diamondprox, có thể họ sẽ tạm thời xuống vị trí dự bị để phấn đấu giành lại suất đánh chính nhưng cũng có thể họ sẽ rời Gambit để tìm bến đỗ mới.

Chúng ta hãy cùng chờ công bố chính thức từ Gambit Gaming.

loulex được bổ sung vào danh sách thi đấu của Gambit tại LCS EU.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.