LMHT: Giải mã đoạn trailer về Ekko

12/05/2015 12:00 GMT+7

Qua đoạn trailer giới thiệu về Ekko, nếu phân tích kỹ chúng ta sẽ thấy được nhiều chi tiết thú vị.


Kiến trúc và bối cảnh của đoạn video trông như những gì miêu tả về Zaun. Trận chiến có lẽ diễn ra ở khu vực ngầm bên dưới Zaun nơi Twitch sống và nó khá ô nhiễm nếu bạn để ý làn khói xanh ở giây thứ 40. Zaun là thiên đường cho giảm kim thuật và Techmaturgy, cho nên ác nhân tấn công Ekko càng minh chứng cho điều này.

LMHT: Giải mã đoạn trailer về Ekko

Làn khói xanh như chất độc ở giây 40

Ở giây thứ 9, chúng ta thấy một người đàn ông đội khăn xếp và đeo băng che mắt. Tuy lịch sử của Zaun và Piltover không đề cập đến ai như vậy, nhưng có một vị tướng cũng đeo băng mắt và tái sinh tại Zaun, chẳng ai khác chính là Urgot. Liệu đây có phải là Niềm Kiêu Hãnh Của Đao Phủ hồi còn sinh thời?

LMHT: Giải mã đoạn trailer về Ekko

Băng đeo ngược vị trí nhưng liệu đây có phải là Urgot?

Tạm thời chúng ta có thể khẳng định nơi đây là khu vực cống ngầm bên dưới Zaun, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào những bức họa trên tường cũng như Ekko.

Đến giây thứ 22, chúng ta thấy được bức họa vẽ Jinx. Kế bên, chúng ta thấy một người tóc ngắn đeo kính trên đầu, trông rất giống Vi. Từng có giả thuyết cho rằng Jinx và Vi là hai chị em, cũng như cả hai đều cùng nằm trong một băng nhóm tội phạm hồi còn trẻ. Như vậy, có khả năng Vi và Jinx có mối liên hệ nào đó với Ekko.

LMHT: Giải mã đoạn trailer về Ekko

Cũng tại thời điểm này của video, nếu nhìn xuống bên tay phải, bạn sẽ thấy một khuôn mặt có kiểu tóc dựng và màu trắng khá giống với Ekko. Có thể đây chính là chân dung của Ekko. Còn những khuôn mặt khác, đặc biệt là người ở giữa đeo kính trên trán vẫn là ẩn số chưa có lời giải. Có người cho rằng y chính là Viktor, vì Sứ Giả Máy Móc từng có thời gian theo học tại Đại học Techmagurty ở Zaun.

Tại giây 36, khi ngưng lại để soi thật kỹ, chúng ta sẽ thấy ký tự XII (12) trên thanh kiếm của Ekko. Bạn có còn nhớ trước khi ra mắt, Jinx đã quậy tưng bừng trong trang thông tin của Vi và để lại thông điệp "X wuz here" (X đã đến đây)? X là 10, trong khi Vi là số 6 (VI) như chúng ta đã biết. Có thể đây là số thứ tự của nhóm cô nhi trong đó có Jinx, Vi và Ekko.

LMHT: Giải mã đoạn trailer về Ekko

LMHT: Giải mã đoạn trailer về Ekko

Ở giây 40, video cho chúng ta thấy toàn cảnh sau lưng Ekko với chân dung Jinx ở bên trái và Vi ở bên phải. Ngoài ra, vật Ekko đeo trên cổ có họa tiết tương tự găng tay của Vi. Để giải thích cho việc tại sao Ekko trông trẻ hơn Vi và Jinx có lẽ do y sở hữu năng lực điều khiển thời gian nên không bị già đi.

LMHT: Giải mã đoạn trailer về Ekko

LMHT: Giải mã đoạn trailer về Ekko

Tất cả những điều trên chỉ là suy đoán, bạn còn phát hiện ra được điều gì khác nữa không? Hãy chia sẻ cùng Thanh Niên Game ở phần bình luận bên dưới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.