LMHT: Hé lộ 5 bộ trang phục vinh danh đội game Fnatic

12/09/2014 13:30 GMT+7

Sáng nay 12.9.2014, tại máy chủ thử nghiệm (PBE) Riot Games đã tung ra bộ 5 trang phục vinh danh Fnatic, nhà vô địch Chung kết Thế giới mùa 1 của Liên minh huyền thoại.

Nhà vô địch Chung kết Thế giới mùa đầu tiên của Liên minh huyền thoại, Fnatic. (Ảnh: Riot Games)

Như vậy, cùng với Azubu Taipei Assassins và SKT T1 K, cựu vương Fnatic nay đã có bộ 5 trang phục vinh danh mình trước khi Chung kết Thế giới mùa 4 khởi tranh. Đây cũng là điều mà người hâm mộ đội tuyển Fnatic mong chờ và đề xuất nguyện vọng với Riot Games bấy lâu.

Fnatic Gragas

Có thể thấy trang phục của "gã bợm rượu" có đường nét khá mềm mại. Kính màu, mũ lưỡi trai ngược và tai nghe tạo dáng vẻ đậm chất "dân chơi" cho Gragas. Thùng rượu, vật "không mấy khi rời thân" của gã béo có hình chiếc cúp được chạm trổ khá chi tiết.

 

(Clip: SkinSpotlights)

Fnatic Janna

Nàng pháp sư bão tố Janna nay có quyền trượng mới khá đẹp kèm logo của Fnatic ở trên. Thiết kế của bộ trang phục này đem đến cho Janna vẻ năng động, mạnh mẽ, rất riêng nếu so với phong cách nhu mì, thướt tha, yểu điệu thục nữ của những bộ trang phục khác mà cô nàng sở hữu. 

(Clip: SkinSpotlights)

Fnatic Corki

Ngoài nghề nghiệp chính là phi công lái máy bay chiến đấu, Corki nay còn kiêm thêm nghề "anh hùng bàn phím" theo "một cách hiểu nào đó". Nếu chú ý kỹ bạn sẽ thấy trên máy bay của gã có trang bị cả chuột, bàn phím và màn hình để tác chiến mọi lúc mọi nơi.

(Clip: SkinSpotlights)

Fnatic Jarvan IV

Ngọn thương của hoàng tử Demacia trông rất sắc nhọn sẽ tạo cảm giác khi đâm sướng tay hơn. Bộ quần áo mà Jarvan mặc có lẽ lấy cảm hứng từ trang phục của vận động viên bóng bầu dục, rất thích hợp với một vị tướng lao thẳng vào trận tuyến quân địch để mở giao tranh.

(Clip: SkinSpotlights)

Fnatic Karthus

Tử thần Karthus có lẽ là kẻ may mắn nhất trong các vị tướng được cấp trang phục Fnatic, bộ trang phục của gã "ca sĩ gây chết người" được chăm chút khá kỹ với nhiều họa tiết phức tạp. Cây quyền trượng của Tiếng Ru Tử Thần cùng sách phép của gã cũng được làm cầu kỳ hơn những vị tướng khác.

(Clip: SkinSpotlights)

Tuy chưa công bố chính thức nhưng giá bán treo trong cửa hàng ở máy chủ thử nghiệm của bộ 5 trang phục Fnatic này đều là 750 RP, tương đương 149 RP ở máy chủ Việt Nam. Dự kiến bộ 5 trang phục Fnatic sẽ ra mắt trong phiên bản 4.17 để "xPeke và đồng bọn" có thể xúng xính diện quần áo mới tham gia Chung kết Thế giới mùa 4 cho "bằng anh bằng em" như Azubu Taipei Assassins. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.