LMHT: Imaqtpie rời Dignitas, Piglet gia nhập Curse

22/10/2014 16:04 GMT+7

Xạ thủ kỳ cựu của Dignitas - Imaqtpie - đã chính thức rời đội sau 3 năm gắn bó, còn Piglet - cựu thành viên của SKT T1 K - có thể sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu mới tại Mỹ.

LMHT: Imaqtpie rời Dignitas, Piglet gia nhập Curse

Sau 3 năm gắn bó, Imaqtpie đã rời Dignitas. (Ảnh: LCS) 

Sau sự ra đi của Scarra và ZionSpartan, Imaqtpie là thành viên tiếp theo rời Dignitas sau 3 năm gắn bó (anh gia nhập Curse tháng 9.2011). Trong suốt thời gian thi đấu, Imaqtpie là một trong những trụ cột làm nên tên tuổi của Dignitas cho dù anh "bất đắc dĩ" đánh ở vị trí xạ thủ.

Với tính cách vui vẻ, chàng xạ thủ của Dignitas đã thu hút được một lượng người hâm mộ rất lớn qua kênh stream của mình, có thời điểm anh đạt mốc 10.000 người xem trực tiếp, trở thành một trong những người chơi được quan tâm nhất. Hiện chưa rõ ai sẽ là người thay thế vị trí mà anh bỏ lại.

Những pha xử lý hay nhất của Imaqtpie.

Và sáng nay (22.10), Curse đã đưa ra gợi ý về xạ thủ mới của đội trên mạng xã hội Twitter với nội dung như sau: "Sự thật đầu tiên về xạ thủ mới: CRS (...) cảm thấy giao tiếp cùng đồng đội là yếu tố gần như quan trọng nhất! (Việc la hét đồng đội là không cần thiết .)"

LMHT: Imaqtpie rời Dignitas, Piglet gia nhập Curse

Gợi ý của Curse về xạ thủ mới.

Đáng chú ý là chữ "is" trong câu trên được chơi chữ thành "1S", làm nhiều người tò mò liệu có phải xạ thủ mới sẽ có một chữ "s" trong biệt danh của mình? Có người còn đoán "1S" đó ám chỉ SKT T1 S, tức là xạ thủ mới của Curse sẽ là Bang, tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức độ suy đoán.

Cũng liên quan đến sự việc này, trong một buổi stream vào ngày 19.10, Piglet (cựu thành viên của nhà vô địch mùa 3 SKT T1 K) đã xác nhận rằng mình sẽ gia nhập Curse.

LMHT: Imaqtpie rời Dignitas, Piglet gia nhập Curse

Đoạn chat xác nhận của Piglet. (Ảnh: poppoppoppoppoppop)

Piglet cũng cho biết Curse có thể chưa tiết lộ gì nhưng anh muốn bật mí trước khi rời khỏi Hàn Quốc. Giờ chúng ta sẽ đợi những thông tin chính thức từ Curse, nếu việc Piglet gia nhập đội tuyển Bắc Mỹ là sự thật thì có thể nó sẽ trở thành phát súng khơi mào cho làn sóng di cư của game thủ Hàn Quốc ra nước ngoài trong mùa giải mới.

LMHT: Imaqtpie rời Dignitas, Piglet gia nhập Curse

Piglet sẽ trở thành xạ thủ mới của Curse? (Ảnh: OGN) 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.