LMHT: Jayce và Caitlyn xuất hiện lỗi bá đạo trong phiên bản 5.11

11/06/2015 12:00 GMT+7

Phiên bản 5.11 vừa được cập nhật ở máy chủ Bắc Mỹ ít lâu thì đã xuất hiện lỗi bá đạo ở Jayce và Caitlyn buộc Riot Games phải tạm khóa hai vị tướng này.

Lỗi bá đạo ngoài mức quy định

Jayce được tăng sức mạnh trong phiên bản 5.11 vì thế nhiều người lập tức đem anh chàng này ra chơi thử. Kết quả thu được ngoài sức tưởng tượng của người chơi lẫn Riot Games khi Jayce có thể gây ra sát thương chí mạng lên tới hơn... 7000 đơn vị trong Liên Minh Huyền Thoại.

 

Bug 5.11

Chí mạng hơn 7000 đơn vị.

Thực tế việc này không phải do Người Bảo Hộ Mai Sau được tăng sức mạnh quá tay mà đây là một lỗi phát sinh từ việc Riot Games chỉnh sửa kỹ năng [W] và [R]. Lỗi này tương đối dễ thực hiện khi người chơi chỉ việc canh Jayce bắn vừa hết 3 phát Tích Tụ thì nhanh tay bấm [R] để đổi sang dạng búa và gây ra một đống sát thương.

 

Bug 5.11

Thực nghiệm lỗi kỹ năng [W] và [R].

Ngoài Jayce, Cảnh Sát Trưởng Piltover - Caitlyn cũng dính một lỗi bá đạo không kém. [R] - Bách Phát Bách Trúng của cô nàng sau khi được thay đổi cơ chế cho tầm nhìn lại gieo sầu cho xạ thủ cục "hot" hiện tại là Sivir bằng cách khiến Nữ Chúa Chiến Trường luôn bị cả đội của Caitlyn nhìn thấy xuyên suốt trận đấu dù có ở trong vùng sương mù hay không.

Bug 5.11

Sivir xui xẻo bị cả đội đối phương nhìn thấy suốt trận đấu.

Lỗi này được phỏng đoán là do [R] - Bách Phát Bách Trúng của Caitlyn sau khi được thay đổi cơ chế cho tầm nhìn thì đã gặp trục trặc với [E] - Khiên Chống Phép của Sivir.

Khóa tướng để sửa lỗi

Bug 5.11

Thông báo của Riot Games.

Rất may là nhờ sự góp ý của người chơi, Riot Games đã nhanh chóng phát hiện và tiến hành khóa Jayce cùng Caitlyn để tiến hành sửa lỗi. Nhờ vậy mà khi phiên bản 5.11 về với máy chủ Việt Nam, người chơi sẽ không phải chịu ảnh hưởng tiêu cực từ những lỗi này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.