LMHT: Lỗi Ashe đã “tiến hóa” và trở lại trong phiên bản 4.19

13/11/2014 09:21 GMT+7

Tưởng chừng như sau đợt thanh trừng của Riot Games, “lỗi Ashe” đã hoàn toàn biến mất. Thế nhưng mới đây, nó đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa.

Lần này không còn là chuyện Brand ném Bão Lửa liên hoàn hay Fiora nhảy múa điên cuồng nữa, "lỗi Ashe" trở lại với sức phá hoại ghê gớm hơn xưa, "một phát chết luôn". 

Twitch tuy không có Gươm Của Vua Vô Danh nhưng vẫn có thể tạo ra hiệu ứng kích hoạt của trang bị này. Nạn nhân chết ngay lập tức vì bị trúng rất nhiều tia hút máu từ Gươm Của Vua Vô Danh cùng một lúc. 

Trong một trường hợp khác, "hung thủ" sử dụng Vayne và hãm hại nạn nhân chết ngay trong Bệ Đá Cổ với thủ đoạn gây án tương tự.  

Chân dung hung thủ

Có thể thấy hung thủ đã tối ưu hóa khả năng di chuyển để có thể gieo rắc tội ác của mình lên Đấu trường Công Lý. Đáng ngại hơn, hắn còn bắt đầu tham gia vào Đấu Xếp Hạng. Trong thời buổi nhiễu nhương tiền mùa giải này, để tránh "chết oan" rồi phải xuống "địa ngục" (hay còn gọi là hell elo), người chơi nên suy tính kỹ trước khi vào Đấu Xếp Hạng.

Không phải là hack 

Tuy nhìn bề ngoài việc lạm dụng lỗi này đúng là "y như hack", nhưng về bản chất nó chỉ mới ở mức độ lợi dụng sơ hở trong thiết kế của trò chơi, thuật ngữ chuyên môn gọi là "exploit". Cách khắc phục những lỗ hổng dạng này không hề khó và tin chắc rằng Riot Games sẽ sớm xử lý êm xui vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.