LMHT: Lựa chọn dị - Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm

18/07/2015 14:00 GMT+7

Trong trận đấu ở tuần 7 LCS châu Âu, PowerOfEvil đã sử dụng Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm để đối đầu với Gambit Gaming và thu được kết quả vô cùng mỹ mãn.

LMHT: Lựa chọn dị - Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm

Đẹp trai lại còn đánh hay, mà cũng hơi dị, chỉ có thể là PowerOfEvil (Ảnh: LCS)

Điều làm nên tên tuổi của Unicorns of Love nói chung hay PowerOfEvil nói riêng nằm ở việc họ luôn có những con bài dị khiến đối thủ bất ngờ, bình luận viên sững sờ. Tại tuần 7 giải Liên Minh Huyền Thoại LCS châu Âu mùa Hè 2015, PowerOfEvil tiếp tục thể hiện sự dị của mình với Orianna cầm Trừng Phạt và lên Phù Phép Cổ Kiếm. Ban đầu nhiều người còn tự hỏi anh sẽ chơi như thế nào, hiệu quả ra sao nhưng kết quả của trận đấu đã nói lên tất cả, đến bình luận viên Riot Games cũng phải thốt lên: "Hỡi các game thủ Liên Minh Huyền Thoại, hãy chuẩn bị Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm trong xếp hạng đơn."

K/D/A (Kill/Death/Assist - Hạ Gục/Chết/Hỗ Trợ) của PowerOfEvil sau trận đấu khá đẹp (15/3/3), cao nhất trận. Chưa kể anh còn sở hữu Penta Kill trong lần đầu sử dụng con bài này. Trăm nghe không bằng mắt thấy, độc giả nên xem qua trận đấu để thấy sự lợi hại của Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm:

Trận đấu giữa Unicorns of Love và Gambit Gaming Pha Penta Kill của Orianna trong tay PowerOfEvil

Vậy PowerOfEvil đã chơi Orianna như thế nào? Mời độc giả cùng Thanh Niên Game xem cách lên đồ, bảng bổ trợ, ngọc bổ trợ và phép bổ trợ của anh ngay sau đây:

LMHT: Lựa chọn dị - Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm

Orianna không còn e ấp khi cầm Phù Phép Cổ Kiếm nữa (Ảnh: Riot Games)

Bảng bổ trợ 

LMHT: Lựa chọn dị - Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm

Nhìn bảng chúng ta dễ nhận ra PowerOfEvil muốn tận dụng tối đa nội tại Lên Dây Cót của Orianna nên tăng điểm vào Gươm Ma Thuật, Pháp Vũ Đồng Hành và Vũ Pháp Đồng Hành, đồng thời lấy 3 điểm Nộ.

Ngọc bổ trợ

LMHT: Lựa chọn dị - Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm

Đây là một bảng bổ trợ khá thường thấy ở các pháp sư đường giữa, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở việc PowerOfEvil dùng 9 ngọc đỏ xuyên giáp/xuyên kháng phép theo dụng ý của mình.

Phép bổ trợ

 

Điều khiến mọi người ngỡ ngàng ở ngay đầu game nằm ở phép bổ trợ Trừng Phạt. Tuy Phù Phép Cổ Kiếm đang thịnh hành nhưng ít ai ngờ PowerOfEvil lại dùng Orianna để cầm trang bị này.

Thứ tự nâng kỹ năng

LMHT: Lựa chọn dị - Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm

Do trận đấu kết thúc trước khi Orianna lên cấp 18 nên thiếu 1 điểm ở kỹ năng Lệnh: Bảo Vệ.

Thứ tự lên đồ

LMHT: Lựa chọn dị - Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm

Như dự đoán ban đầu, PowerOfEvil lên Phù Phép Cổ Kiếm. Để khắc phục việc thiếu sát thương và tận dụng tối đa khả năng đánh thường của Orianna, anh lên Dao Đụng Độ để có 4 giây gây sát thương chuẩn cũng như giảm 20% sát thương nhận vào từ đối thủ bị Trừng Phạt.

Bất ngờ tiếp theo nằm ở việc PowerOfEvil lên Nanh Nashor. Nhờ trang bị này cùng Phù Phép Cổ Kiếm, Orianna có thể đẩy trụ khá nhanh, đánh vào đối phương để tăng sát thương cho kỹ na, đồng thời sát thương gây ra cũng tương đối khá từ các đòn đánh thường nhưng việc dùng kỹ năng sẽ không được "ngon" cho lắm. Tuy nhiên, nhờ quá "xanh", nên PowerOfEvil đã kịp bổ sung Mũ Phù Thủy Rabadon để gia tăng sát thương.

Với lối đánh này, PowerOfEvil đá góp công lớn vào chiến thắng của Unicorns of Love trước Gambit Gaming.

Lời kết

Nhìn chung, cách đánh Orianna lên Phù Phép Cổ Kiếm có phần khó đánh do phụ thuộc khá nhiều vào các đòn đánh thường, đòi hỏi người chơi phải luyện tập để di chuyển thật tốt trong giao tranh. Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại hãy luyện tập thật kỹ trước khi đưa lối đánh này vào xếp hạng nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.