LMHT: Machi e-Sports có thành viên mới là... ca sĩ

21/06/2014 16:40 GMT+7

Thật ra, Jeff Huang Li Cheng hay được biết với cái tên Machi BigBrother vốn dĩ là quản lý của Machi e-Sports, nhưng anh buộc phải cầm chuột thi đấu do hai thành viên mới đã bị cấm thi đấu.

Ngày hôm qua (20.6), Machi BigBrother đã có trận ra mắt trong màu áo Machi e-Sports tại giải GPL mùa Hè 2014, có thể xem Jeff là vận động viên Liên minh huyền thoại lớn tuổi nhất từ trước đến nay, anh hiện đã... 41 tuổi.

LMHT: Machi e-Sports có thành viên mới là... ca sĩ

Jeff Huang trên sân khấu. 

Jeff Huang là cựu thành viên của nhóm nhạc rap/hip hop LA Boyz, nhóm đã phát hành hơn 13 album trước khi Jeff chuyển sang hát chính cho nhóm Machi. Anh cũng sở hữu đội Machi e-Sports cùng cổ phần của tập đoàn Machi Entertainment.

Ca khúc I Like It của LA Boyz vào năm 1996.

Đây là sự việc ngoài mong muốn vì hai thành viên mới của họ là Golem và VanillaV đã bị cấm thi đấu do cày elo thuê. Theo Garena Đài Loan cho biết, hai thành viên này sẽ bị cấm thi đấu Liên minh huyền thoại trong vòng hai năm... Ở Đài Loan thì tài khoản của họ đã bị treo đồng thời họ mất luôn quyền tham dự các giải Liên minh huyền thoại... suốt đời.

LMHT: Machi e-Sports có thành viên mới là... ca sĩ

Machi sẽ gặp khó khăn trong thời gian tới.

Đây không phải trường hợp đầu tiên Garena Đài Loan xử phạt, trước đây thì Lilballz của Azubu Taipei Assassins cũng đã chịu hình phạt tương tự khi bị phát hiện cày elo dùm người bạn. Hôm qua, Jeff đã có màn ra mắt không mấy suôn sẻ khi anh cùng đồng đội phải chịu thất bại trước đại diện đến từ Philippin - Wargods.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.