LMHT: Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư

22/07/2015 07:05 GMT+7

Sáng nay (22.7), Riot Games đã công bố những thông tin và hình ảnh mới nhất sau khi nâng cấp của Nữ Kiếm Sư xinh đẹp Fiora.

Mời độc giả cùng Thanh Niên Game điểm qua những thay đổi của Fiora trong Liên Minh Huyền Thoại.

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư

Fiora - Nữ Kiếm Sư (Ảnh: Riot Games)

Bộ kỹ năng 

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư Nội tại - Đấu Tay Đôi 


Fiora xác định điểm yếu của những tướng địch đứng gần cô nàng. Một khi tấn công vào những điểm yếu đó, Fiora sẽ gây thêm sát thương chuẩn lên mục tiêu đồng thời Nữ Kiếm Sư sẽ được hồi lại một ít máu và tăng thêm một ít tốc độ di chuyển. Mỗi khi tấn công vào một điểm yếu của địch, Fiora sẽ làm kẻ địch lộ ra một điểm yếu mới, hoặc sau một thời gian không bị tấn công thì điểm yếu của địch cũng sẽ tự thay đổi sang vị trí khác. 

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư Q - Lao Tới 


Fiora lướt đến vị trí được chỉ định và tấn công một kẻ địch ở gần vị trí đó, gây sát thương và hiệu ứng kèm theo đòn đánh. Kỹ năng Lao Tới sẽ ưu tiên tấn công tướng địch và sẽ cố tự động nhắm vào điểm yếu của hắn. Nếu kỹ năng này đánh trúng mục tiêu thì nó sẽ được giảm một lượng thời gian hồi chiêu. 

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư W - Phản Đòn 


Fiora triển khai thế thủ, gạt đi tất cả sát thương và kỹ năng khống chế cứng của tướng địch trong chớp mắt. Sau khi gạt đòn, Fiora sẽ đâm kiếm thẳng về hướng đã chỉ định, gây sát thương và làm chậm tướng địch đầu tiên bị trúng kiếm. Nếu thứ Fiora đã gạt đi là một kỹ năng khống chế cứng, Phản Đòn sẽ làm choáng tướng địch thay vì làm chậm. 

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư E - Cao Thủ Kiếm Thuật (Bladework) 


Fiora được tăng tốc độ đánh ở hai đòn đánh thường kế tiếp. Phát đánh thứ nhất không thể gây sát thương chí mạng nhưng sẽ làm chậm mục tiêu, còn phát đánh thứ hai chắc chắn sẽ gây ra sát thương chí mạng. 

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư R - Đại Thách Đấu (Grand Challenge)


Fiora nhắm vào một tướng địch, cô nàng được nhận thêm tốc độ và có thể thấy được tất cả điểm yếu của tướng địch đó (có 4 điểm yếu như vậy). Mỗi lần công phá một điểm yếu, Fiora sẽ gây ra sát thương chuẩn theo phần trăm máu tối đa của địch. Nếu Nữ Kiếm Sư có thể phá hủy hết cả 4 điểm yếu, hoặc phá hủy ít nhất 1 điểm trước khi mục tiêu của cô nàng bị tiêu diệt, thì Fiora sẽ tạo ra một khu vực hồi máu lớn và kéo dài trong một khoảng thời gian ở chính nơi kẻ địch của cô ngã xuống, giúp hồi máu cho bản thân và đồng đội đứng bên trong khu vực này. 

Lối chơi

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư

Những thay đổi trên khiến Fiora trở nên giống một đấu sĩ hơn là một sát thủ chỉ biết bay vào dồn hết sát thương trong một lượt. Một đấu sĩ đúng nghĩa cần phải có những bước di chuyển chính xác và ra đòn hợp lý, luôn có được sự cân bằng giữa việc tấn công kẻ địch một cách mạnh mẽ và bảo đảm an toàn tính mạng của bản thân. 

Nội tại mới tấn công vào điểm yếu giúp Fiora gây sát thương nhiều hơn nhưng cũng buộc Nữ Kiếm Sư phải di chuyển một cách khôn khéo mới có thể đánh trúng vào điểm yếu của đối phương. Những thay đổi của kỹ năng [Q] - Lao Tới chính là để hỗ trợ cho việc này. Hãy dùng [Q] để chọn vị trí và đánh vào chỗ sơ hở của địch.

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư

Kỹ năng [W] - Phản Đòn giờ đây chủ động hơn, mạnh mẽ hơn, nhưng cũng khó dùng hơn khi nó đã trở thành kỹ năng định hướng, đòi hỏi người chơi phải thuần thục thì mới phát huy được hết hiệu quả.

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư

Về chiêu cuối của Fiora, nếu như trước đây Điệu Van Tử Thần là thứ biến cô nàng thành một sát thủ nguy hiểm với khả năng dồn chết những mục tiêu riêng lẻ nhưng lại không phát huy được nhiều hiệu quả trong giao tranh đông người, thì bây giờ Đại Thách Đấu đưa Nữ Kiếm Sư trở về làm một đấu sĩ đích thực khi nó đòi hỏi Fiora phải có những bước di chuyển chắc chắn và những đường kiếm điêu luyện để kết liễu mục tiêu rồi hồi máu cho cả đội.

Nâng cấp tướng Fiora - Nữ Kiếm Sư

So ra, Đại Thách Đấu giúp Fiora dồn sát thương lên một mục tiêu trong giao tranh chủ động hơn trước, không bị phân chia sát thương lên các tướng đỡ đòn của địch, đồng thời tạo lợi thế cho toàn đội nhiều hơn với khả năng hồi máu trên diện rộng, nhưng cũng khó sử dụng hơn, đòi hỏi người chơi phải có trình độ cao hơn.


Tổng quan về kỹ năng của Fiora sau khi được nâng cấp

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại cảm nhận thế nào về Fiora sau khi được làm lại? Hãy chia sẻ cùng Thanh Niên Game ở phần bình luận bên dưới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.