LMHT: Nâng cấp tướng Miss Fortune - Thợ Săn Tiền Thưởng

08/07/2015 08:25 GMT+7

Sáng nay (8.6), Riot Games đã công bố những thông tin và hình ảnh mới nhất sau khi nâng cấp của nữ xạ thủ quyến rũ nhưng lại vốn ít được ngó ngàng trong Liên Minh Huyền Thoại, Miss Fortune.

Miss Fortune - Thợ Săn Tiền Thưởng

Nâng cấp tướng Miss Fortune

Rất hiếm có người vừa xinh đẹp mà lại nguy hiểm như Miss Fortune. Là một trong những thợ săn tiền thưởng nổi tiếng bậc nhất của Bilgewater trong Liên Minh Huyền Thoại, cô nàng xây dựng tên tuổi của mình bằng những xác chết găm đầy đạn và việc bắt giữ những kẻ chẳng bao giờ làm được chuyện tốt lành. Tiếng súng nổ vang trời phát ra từ cặp súng lục của Miss Fortune ở những cầu tàu đầy hơi sương hay những khu ổ chuột của thành phố cảng chính là báo hiệu một mục tiêu trên bảng truy nã vừa được xử lý. 

Bộ kỹ năng 


Tổng quan bộ kỹ năng của Miss Fortune (Clip: Skin Spotlights)

Nâng cấp tướng Miss Fortune Nội tại - Sải Bước (Strut)

Sau vài dây không nhận sát thương, Miss Fortune sẽ được nhận thêm dần một lượng tốc độ di chuyển. 

Mới: Sải Bước giờ đây sẽ tăng tiến dựa trên cấp độ, và chỉ bị mất hiệu ứng khi Miss Fortune nhận sát thương trực tiếp, không có tính tuần hoàn. 


Nâng cấp tướng Miss Fortune
 [Q] - Bắn Một Được Hai (Double Up)

Miss Fortune bắn một viên đạn xuyên qua kẻ địch và nảy tiếp vào một mục tiêu phía sau, gây ra sát thương vật lý lên nạn nhân thứ nhất và một lượng sát thương vật lý nhiều hơn lên nạn nhân thứ hai. Viên đạn sẽ mang theo hiệu ứng của đòn đánh thường nếu có (tương tự [Q] của Ezreal), và tác động lên cả hai nạn nhân. 

Mới: Nếu phát bắn kết liễu mục tiêu thứ nhất, thì sát thương nảy sang mục tiêu thứ hai sẽ tiếp tục tăng thêm.


Nâng cấp tướng Miss Fortune
 [W] - Đạn Nhiễm Độc (Impure Shots)

Nội tại: Những phát bắn thường của Miss Fortune sẽ gây ra thêm sát thương phép cộng dồn.

Kích hoạt: Miss Fortune nhận được thêm tốc độ đánh trong vài giây. 

Mới: Kích hoạt [W] - Đạn Nhiễm Độc sẽ khởi động nội tại Sải Bước. 


Nâng cấp tướng Miss Fortune
 [E] - Mưa Đạn (Make it Rain)

Miss Fortune bắn một cơn mưa đạn vào một khu vực chỉ định, gây sát thương và làm chậm kẻ địch bên trong khu vực này.


Nâng cấp tướng Miss Fortune
 [R] - Bão Đạn (Bullet Time)

Miss Fortune đứng yên và bắn ra một cơn Bão Đạn hình nón theo hướng chỉ định, gây sát thương lên kẻ địch trong vòng vài giây.

 

Lối chơi

Nâng cấp tướng Miss Fortune

Miss Fortune đang là một vị tướng có sức mạnh tương đối ổn định vì vậy những thay đổi nhỏ của Riot Games là nhằm để làm nổi bật lên sức mạnh cốt lõi của cô nàng Thợ Săn Tiền Thưởng này. Nội tại Sải Bước giờ đây sẽ được duy trì nếu sát thương không xuyên qua được lớp lá chắn mà Miss Fortune đang có. Kích hoạt [W] - Đạn Nhiễm Độc sẽ khởi động Sải Bước ngay lập tức giúp cho Thợ Săn Tiền Thưởng bỏ chạy hoặc lao vào giao tranh dễ dàng và chủ động hơn. Đạn nảy của [Q] - Bắn Một Được Hai sẽ hợp lý và dễ nắm bắt hơn, đồng thời hiệu ứng hình ảnh khi viên đạn nảy không có mục tiêu và bắn vào mặt đất sẽ được làm chi tiết hơn. 

Hình ảnh

Nâng cấp tướng Miss Fortune

Hầu hết trang phục của Miss Fortune đều được "may" mới nhưng vẫn giữ được những nét quen thuộc trước đây. Dáng chạy của cô nàng cũng được cải thiện sao cho dễ nhận biết được lúc nào là đang Sải Bước, lúc nào thì đang làm dáng điệu đà. Hiệu ứng hình ảnh của bộ kỹ năng cũng được nâng cấp trông đẹp và tinh tế hơn hẳn. 

Nhận xét

Nâng cấp tướng Miss Fortune

Nhìn chung Miss Fortune không có nhiều thay đổi đủ để làm nên một cuộc cách mạng ở đường dưới. Tuy nhiên những thay đổi nhỏ này đủ khiến cho cô nàng trở nên mạnh hơn một chút, hấp dẫn người chơi hơn, và qua đó sẽ có thể được khai phá khả năng tiềm ẩn tốt hơn. Biết đâu khi được quan tâm đúng mực, cô nàng Thợ Săn Tiền Thưởng xinh đẹp sẽ bộc lộ ra những phẩm chất tốt mà chúng ta đã không phát hiện ra.

Nâng cấp tướng Miss Fortune

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.