LMHT: Những pha xử lý đỉnh cao trong tuần 5.5-11.5.2014

13/05/2014 10:00 GMT+7

Tuần qua các fan Liên minh huyền thoại đã được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt cùng Siêu Sao Đại Chiến, hãy cùng Thanh Niên Game điểm lại những pha xử lý đỉnh cao của giải nhé.

Đầu tiên là màn hủy diệt đội Hỏa cực kỳ khủng khiếp của Phượng Hoàng Băng bất tử trong tay Froggen, với danh hiệu người chơi Anivia hàng đầu thế giới anh đã khiến người hâm mộ phải liên tục gọi tên mình với những pha xử lý đẳng cấp và phong cách lên đồ cực dị.

 

Thánh "kéo" Madlife cũng có một ngày tỏa sáng rực rỡ với vị tướng sở trường Thresh. Anh liên tục tung ra những pha "Án Tử" vô cùng chính xác cùng nhiều pha cứu sống đồng đội trong tình thế còn rất ít máu.

 

Trong trận đấu giữa SKT T1 K và OMG, Shyvana dưới sự tinh quái Gogoing đã có pha sử dụng "Dịch Chuyển" cực kỳ nhạy cảm để sống xót trở về trong tình trạng chỉ còn đúng một máu sau pha băng trụ giành đoạt Trundle bên phía SKT.

 

Trận đấu trình diễn trọn bộ trang phục SKT "chính hãng", Zed trong tay Faker đã có pha đoạt mạng Kha'Zix ngay giữa vòng vây team địch và tẩu thoát thành công. Sau đó sử dụng "Phân Thân Bóng Tối"  trở lại cướp thành công con baron rồi cùng đồng đội tiếp tục hạ gục thêm ba thành viên bên phía Fnatic.

 

Lại một lần nữa Faker góp mặt trong những pha xử lý đỉnh cao tuần này với những tình huống di chuyển né tránh kỹ năng và thả diều cực tốt bằng Oriana. Mặc dù phải bỏ mạng nhưng anh đã giúp đồng đội đoạt được ba mạng của các thành viên bên phía OMG.

 

Và lại là Faker, lần này chúng ta sẽ được chứng kiến những pha bóc bài như thần của anh với Twisted Fate.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.