LMHT: Những tình huống cười ra nước mắt 14.4 - 20.4.2014

22/04/2014 08:00 GMT+7

Một tuần căng thẳng cùng Liên Minh Huyền Thoại nữa đã trôi qua. Hãy cùng điểm lại một số tình huống hài hước của các game thủ trên toàn thế giới.

Chúng ta sẽ bắt đầu với Jinx trong chế độ Ultra Rapid Fire (U.R.F). Trong một tình huống sử dụng "Giật bắn" liên tiếp thành công lên Nasus. Jinx định dùng chiêu cuối để lấy mạng của Thần Khuyển nhưng... lỡ tay bắn nhầm hướng. Cơ mà ai ngờ rằng... "bắn đông" lại "trúng tây". Đến chính tác giả của "phát bắn kinh điển" còn giật mình và cười lớn về tình huống may mắn này.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Tiếp theo là hình huống troll Jarvan IV của Lissandra. Sau khi bị Jarvan phát hiện, Lissandra tung "Con Đường Băng Giá" về một hướng rồi "Tốc biến" qua hướng khác, cuối cùng là  lại Kích hoạt [E] một lần nữa. Chỉ tội chàng Hoàng tử của chúng ta... mất cả "Tốc Biến" mà không được gì.

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Danh tiếng của bộ đôi "cùng kéo" Blitzcrank - Thresh chắc hẳn các bạn đã biết, đoạn phim dưới đây chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn nhất, hoàn hảo nhất và đáng sợ nhất của cặp bài trùng này. Nạn nhân trong tình huống này là Ezreal, anh chàng khảo cổ bị kéo vào tận trong trụ mà chẳng hiểu lý do...

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Tiếp theo là tình huống "cười ra nước mắt" đúng nghĩa, thật oái oăm cho cô nàng Riven Thỏ Ngọc. Sau một hồi "đôi co" với Renekton, Riven còn một chút máu. Lúc này, Leesin lên giúp cô nàng thủ trụ, tưởng rút về được bình an, nhưng bỗng đâu "ô kìa con ma"... Thế là một mạng cho Renekton. Riven chắc phải khóc "thút thít" vì cái chết khá oan nghiệt...

Xem clip tiếp theo ở trang sau

Cuối cùng chúng ta sẽ đến với pha băng trụ không tính toán của những anh hùng "Đồng V". Chắc chắn bạn sẽ không nhịn được cười với những tình huống xử lý "táo bạo" của đội tím.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.