LMHT: Những tình huống cười ra nước mắt 5 - 11.5.2014

15/05/2014 19:00 GMT+7

Tuần này Thanh Niên Game sẽ mang đến cho các bạn những tình huống cười "ra nước mắt" đúng nghĩa, có cả sự góp mặt của Poohmandu và LemonNation.

Những ngày qua vô cùng sôi động với giải đấu Siêu Sao Đại Chiến được tổ chức tại Paris nước Pháp, các ngôi sao đã luôn cống hiến những pha xử lý tuyệt vời và cũng không thiếu tình huống "dở khóc dở cười". Sau đây là cái chết "tức tưởi" của Poohmandu dưới sự ức hiếp của LemonNation và... Baron.

 

Tiếp theo là tình huống sử lý biến ảo của Zed nhưng vô cùng thiếu may mắn... Sau khi kết liễu Malzahar không thành, Zed quyết định "đi đường tắt" bằng cách dùng "Dấu Ấn Tử Thần" để quay về nhưng nào ngờ... lưỡi hái tử thần đang chờ đợi mình.

 

Tiếp theo là sự hi sinh cao cả của Janna dành cho Evelynn... Cô đã hi sinh để Evelynn được sống nhưng mỗi khi bản nhạc "My heart will go on" vang lên thì bất ngờ luôn xảy ra...

 

Tiếp theo là một pha "hack" não rất tuyệt vời của Lee Sin hay chúng ta có thể nói rằng do Zed quá yếu tâm lý...

 

Cuối cùng các bạn sẽ có một tràng cười đau bụng cùng Blitzcrank. Việc người chơi dùng Người Máy Hơi Nước để kéo Blue nhằm quấy rối người đi rừng của đối phương đã trở nên quá quen thuộc nhưng tình huống như dưới đây quả thật làm người xem khó nhịn được cười.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.