LMHT: Những tình huống cười ra nước mắt 7.7 - 13.7.2014

15/07/2014 11:16 GMT+7

"Bay" cùng Tristana, nhiệm vụ của Gankplank và câu chuyện về kẻ "bị ruồng bỏ" Amumu.

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với phản xạ Tốc Biến thần thánh của Sivir. Chỉ có điều Thresh đâu có Án Tử đâu Sivir? Đúng là "thần hồn nát thần tính".

 

Làm sao để backdoor thật hiệu quả? Rất đơn giản, bạn chỉ việc đứng gần Tristana cho cô ta dùng chiêu cuối lên bạn như Akali dưới đây.

 

Có lẽ khóc nhiều làm cuộc sống của Amumu bao trùm một bầu không khí "u ám", ngay cả đến những chú quái vật đồng minh cũng... "phản bội" hắn.

 

Một màn đấu trí giữa hai đội và đội thua đã phải trả cái giá quá đắt cho sự nóng vội của mình. Bài học rút ra là nên cắm mắt những vị trí cần thiết, suy nghĩ kỹ trước khi bắt con mồi để tránh trở thành con mồi.

 

Dưới đây là một câu chuyện về cuộc đời cực khổ của Gangplank. Hắn hùng hẳn Dịch Chuyển để có thể giữ lại bùa xanh tuy nhiên khi đến chỉ còn lại con thằn lằn nhỏ nhỏ. Hắn buồn bã cố gắng "ăn" nốt, thế mà tên "tàn ác" đã bóc lột kẻ "nghèo khó" tới tận cùng.

 

Chúng ta lại đến với Tay Sung Tinh Nhuệ - Tristana. Nếu như ở clip trên là một pha "giúp" đỡ kẻ thù thì lần này cô nàng lại cho địch "ôm" cục hận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.