LMHT: Riot Games tiếp tục phát triển tính năng mới cho 'Gỗ Đoàn'

Khương Duy
Khương Duy
29/08/2016 12:00 GMT+7

Tính năng mới này sẽ giúp người chơi dễ dàng nhận ra mình đang bất tử trong khi giao tranh hỗn loạn...

Sau khi tính năng Tự Định Vị của Riot Games nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới, nhà phát triển này tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt thêm các tính năng mới, trong đó đáng chú ý nhất chính là Hiển Thị Trạng Thái Miễn Nhiễm Sát Thương, hiểu đơn giản là hiển thị trạng thái Bất Tử, tiêu biểu như chiêu cuối của Taric/Lissandra hay Đồng hồ cát Zhonya.

LMHT: Riot Games phát triển tính năng mới

Tính năng tự định vị được đánh giá khá cao

Chia sẻ về tính năng mới này, Riot Penrif - nhân viên thiết kế - cho biết:

Chắc chắn đã nhiều lần chúng ta tung 1 mớ kỹ năng khủng vào đối phương nhưng không nhận ra rằng hắn đang ở trạng thái miễn nhiễm sát thương. Và hẳn cũng đã nhiều lần chúng ta muốn biết rằng chính xác thì khi nào thì đối phương hết trạng thái này...

Bạn đã thấy Taric sử dụng chiêu cuối trong Tiêu Điểm Tướng Ryze, và tự hỏi là cái gì chưa?

Đúng vậy, chúng tôi có một tính năng mới dành cho các bạn! Đó chính là Hiển Thị Trạng Thái Miễn Nhiễm Sát Thương, (có thể) sẽ ra mắt trong bản 6.18.

LMHT: Riot Games phát triển tính năng mới

Màu vàng 'sang chảnh' khi ở trạng thái miễn nhiễm sát thương

Chúng tôi đã thêm vào một viền màu vàng "sang chảnh" cho thanh máu của tướng khi họ đang trong trạng thái "đấng vô đối" này. Và hi vọng rằng sự tương tác này sẽ làm cho trải nghiệm của bạn với hiệu ứng đó tốt hơn.

LMHT: Riot Games phát triển tính năng mới

Như vậy, với tính năng mới này, người chơi có thể nhận ra khi nào kẻ địch (hoặc bản thân/đồng đội) đang ở trạng thái bất tử "cân cả thế giới" để quyết định tung ra/giữ lại các kỹ năng cũng như tiếp tục giao tranh hay rút lui. Tính năng hiển thị Trạng Thái Miễn Nhiễm Sát Thương này có lẽ sẽ giúp ích khá nhiều cho game thủ trong những pha giao tranh hỗn loạn, đặc biệt là với những game thủ mới chơi hoặc ở các bậc xếp hạng thấp - nơi mà người chơi thường không hiểu rõ các hiệu ứng kỹ năng cũng như thời gian hiệu dụng của chúng.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.