LMHT: Riot tung video hoạt hình giới thiệu tướng mới, theo dự đoán đó là Yone

Việt Thông
Việt Thông
16/07/2020 10:26 GMT+7

Yone là một nhân vật chỉ có trong tựa game League of Runeterra và là anh của Yasuo trong thế giới LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong lúc fan hâm mộ LMHT còn đang mải mê thử nghiệm tướng mới Lillia tại máy chủ thử nghiệm thì Riot Games đã hé lộ thông tin về tướng mới tiếp theo trong video hoạt hình vừa tung ra vào rạng sáng nay. Và không ai khác, đó chính là tướng sát thủ mang mặt nạ mà nhà phát hành đã giới thiệu trong khoảng thời gian qua.
Trong video giới thiệu, các bạn có thể thấy được một kiếm khách thức tỉnh trong thế giới linh hồn. Lúc đó có một chú cáo nhiều đuôi dẫn dường anh ta qua thế giới đầy mộng mị để tiến tới cây thần.
Tuy nhiên trên đường đi, vị kiếm khách này lại bị lôi kéo bởi lực lượng ác quỷ, và bị nuốt chửng bởi chính sự giận dữ và tội lỗi của chính bản thân. Không muốn bị điều khiển bởi thế lực đen tối, anh ta đã quyết định phản kháng và đấu tay đôi với nó để giành lại linh hồn của mình. Dù rốt cuộc chàng kiếm khách này chiến thắng, nhưng anh ta cũng phải đối mặt với bóng tối khi phải mang mặt nạ 2 màu xanh đỏ để trở thành một gã sát thủ mặt nạ bí ẩn.
Theo dự đoán của cộng đồng, tướng sát thủ mặt nạ chắc hẳn sẽ là Yone (anh của Yasuo). Trước đó, Yone đã được xuất hiện trong tựa game thẻ bài League of Runeterra. Và có lẽ nhân vật này đã được khá nhiều người chơi yêu thích nên Riot đã quyết định cho anh chàng này tiến vào thế giới LMHT.
Tất nhiên những điều kể trên vẫn chỉ là dự đoán nên cần phải chờ Riot xác nhận trong thời gian tới. Theo dự kiến, tướng mới này sẽ được chính thức ra mắt tại sự kiện mùa hè có tên Hoa Linh Lục Địa sắp ra mắt trong LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.