LMHT: 'Thánh hỗ trợ' Mata sẽ về Hàn Quốc, gia nhập KT Rolster ?

14/11/2016 16:00 GMT+7

Mặc dù Mata chưa xác nhận chuyện này, nhưng khả năng xảy ra vẫn là rất cao...

Như đã biết, trong kỳ Chung Kết Thế Giới 2016 vừa qua, các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đều không thể vượt qua vòng Tứ Kết, đây là kết quả hết sức tệ hại với một khu vực được coi là mạnh thứ 2 thế giới. Trong khi đó, cả 3 đội tuyển Hàn Quốc đều dễ dàng có được suất ở Bán Kết. Trước tình thế đó, nhiều tuyển thủ gốc Hàn ở Trung Quốc đã suy nghĩ về chuyện "hồi hương" để kiếm tìm vinh quang thực sự, mà tiêu biểu là Deft với PawN.

Và mới đây, cộng đồng LMHT khắp châu Á lại rộ lên tin đồn về việc "siêu hỗ trợ" Mata sắp rời RNG để quay về Hàn Quốc.

Mata về Hàn Quốc, đầu quân cho KT Rolster

Sự việc bắt nguồn từ một đoạn status đăng tải trên facebook cá nhân của Huấn luyện viên KT Rolster, anh chàng này đã để lại địa chỉ gaming house cho Mata, ngay sau khi anh đặt chân về đến Hàn Quốc. Trong khi trước đó, Mata đã từng lên tiếng để ngỏ về tương lai của mình ở mùa giải 2017, thậm chí anh còn từng nói rằng muốn đánh bại SKT T1.

Mata về Hàn Quốc, đầu quân cho KT Rolster

Mata về Hàn Quốc, đầu quân cho KT Rolster

Mặc dù sự việc này chỉ dừng lại ở mức nghi vấn, tuy nhiên khả năng Mata về đầu quân cho KT Rolster vẫn rất cao. Một phần vì Mata đã khá chán nản cảnh phải "gồng gánh" các đồng đội ở Trung Quốc, mặt khác, hỗ trợ Hachani của KT Rolster gần đây tỏ ra khá "tù" vì không bắt kịp được meta hiện tại, và có lẽ cũng chẳng phải ngẫu nhiên mà người để lại địa chỉ gaming house lại là một Huấn luyện viên - người có quyền lực rất lớn trong các đội LMHT Hàn Quốc.

Mata về Hàn Quốc, đầu quân cho KT Rolster

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.