LMHT: Top tướng 'con ghẻ' của Riot Games

17/08/2016 11:58 GMT+7

Có những vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại mà Riot Games đã bỏ bê hoàn toàn việc chăm sóc khiến cho họ gần như biến mất trên đấu trường công lý...

Trong Liên Minh Huyền Thoại, có rất nhiều vị tướng bị Riot Games bỏ bê nhiều năm trời không chỉnh sửa, thậm chí có chỉnh sửa nhưng cũng hết sức sơ sài và không mang lại hiệu quả nào đáng kể....

Garen - Sức mạnh của Demacia

LMHT: Top tướng 'con ghẻ' của Riot Games

LMHT: Top tướng 'con ghẻ' của Riot Games

Garen cũ và sau khi được làm lại

Một trong những chiến binh mạnh mẽ và kiêu hùng nhất toàn cõi Valoran, sức mạnh, niềm tự hào, thậm chí còn là "thần tượng" của những con người tin vào Công Lý, đó là tất cả những gì người ta có thể khái quát trong cốt truyện về Garen. Tất nhiên, những thứ này nằm ở phần cốt truyện, và chỉ cốt truyện mà thôi.

[mecloud]DJmqmuMqsJ[/mecloud]

Trên thực tế, Garen có thể là "anh cả" trong đám con ghẻ của Riot Games bởi độ ghẻ lạnh mà nhà sản xuất này dành cho hắn ta. Dù luôn được so sánh với Darius về danh tiếng cũng như sức mạnh, thậm chí Riot Games cũng cho chỉnh sửa bộ kỹ năng của Garen và Darius cùng một thời điểm (2015), thế nhưng họ lại cố tình biến Darius trở thành meta đường trên, còn Garen trở về "vòng tay âu yếm" của đội ngũ "sửu nhi" và nhanh chóng bị quên lãng, thậm chí chẳng ai muốn đụng tới anh chàng này dù cho có chơi ở bất cứ chế độ nào.

Yorick - Kẻ Đào Mộ

LMHT: Top tướng 'con ghẻ' của Riot Games

Vẫn như vậy sau bao năm!

Nếu có bất cứ một bảng xếp hạng nào đó về độ ghẻ lạnh mà Riot Games dành cho những vị tướng, chắc chắn Yorick sẽ luôn đứng đầu. Thậm chí, trang phục cuối cùng mà Riot Games tạo ra để dành cho Yorick cũng đã cách đây gần 5 năm - Pentakill Yorick.

[mecloud]h968JKIkUR[/mecloud]

Trước các phản hồi của cộng đồng game thủ về việc nên "quan tâm" hơn đến Yorick, Riot Games chỉ "ỡm ờ" rằng sẽ làm lại vị tướng này trong thời gian sớm nhất, tuy nhiên, mỗi khi có gì đó cần làm, họ lại đẩy Yorick xuống "hàng chờ 9000". Kế hoạch làm lại Yorick đã được triển khai từ nhiều tháng nay, tuy nhiên vẫn chưa thấy kết quả đâu, trong khi đó các vị tướng khác như Ryze hay Taric thì chỉ cần vài tuần là xong!

Aatrox - Quỷ Kiếm Darkin

LMHT: Top tướng 'con ghẻ' của Riot Games

Hào quang một thời...

Thời điểm mới ra mắt, Aatrox trở thành "hotpick" một thời gian dài. Thậm chí tại Chung Kết Thế Giới Mùa 3 (2013), vị tướng này cũng được SKT T1 tin dùng và mang về nhiều chiến thắng cho bất cứ ai sử dụng. Tuy nhiên đó là ánh hào quang cuối cùng đọng lại trên thanh kiếm của Aatrox...

[mecloud]oCtkJPO4hH[/mecloud]

Ba năm đã qua, Riot dường như đã quên mất tên của đứa con đứng đầu trong danh sách (tính theo bảng chữ cái Alphabet), không một lần chỉnh sửa, không một trang phục mới nào ra đời, thậm chí không một lần nhắc đến cái tên Aatrox. Thời oanh liệt của Quỷ Kiếm Darkin giờ chỉ còn trong trí nhớ của những người từng chứng kiến ánh hào quang...

Warwick - Thợ Săn Khát Máu

LMHT: Top tướng 'con ghẻ' của Riot Games

Bị cả thế giới xa lánh, sống với chỉ một mục đích duy nhất là truy tìm Soraka, có lẽ chính những điều đó đã khiến cho Riot Games chẳng muốn 'đả động' gì tới con Ma Sói lang thang này để làm gì cả.

Lần cuối cùng Warwick được chỉnh sửa đã cách đây 2 năm (4.2014), và cách chỉnh sửa của Riot Games dành cho vị tướng này cũng khiến game thủ "chẳng biết nói sao", bởi lẽ ngoài việc thay đổi một số ít hiệu ứng, các chiêu thức của Warwick vẫn hầu như được giữ nguyên. Thậm chí Darien - tuyển thủ đường trên duy nhất từng sử dụng Warwick trong một giải đấu chuyên nghiệp - còn chán đến mức chẳng buồn động tới vị tướng này thêm một lần nào nữa.

Nunu - Kỵ Sĩ Yeti

LMHT: Top tướng 'con ghẻ' của Riot Games

Tội cho chàng trai ấy!

Nunu có lẽ là vị tướng bị coi là "vô dụng" nhất trong danh sách các Yordle trong Đấu Trường Công Lý. Ngoại hình xấu xí cộng thêm với bộ chiêu thức thiếu hiệu quả đã khiến anh chàng này mất tích hoàn toàn trong các trận đấu.

[mecloud]CsvmSbfn20[/mecloud]

Ngoài việc làm Lâm Tặc ra thì Nunu gần như phế trong các pha giao tranh chớp nhoáng

ClearLove - người duy nhất trên thế giới từng coi Nunu là tướng tủ với 91% tỉ lệ thắng trong các trận chuyên nghiệp - cũng đã "ngưng sử dụng" vị tướng này từ khá lâu. Nunu là vị tướng "già" nhất (ra mắt tháng 2.2009) chưa từng trải qua một đợt thay đổi nào lớn về bộ kỹ năng hay ngoại hình, do đó, xếp anh chàng này vào đám con ghẻ thì chỉ có "chuẩn bài".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.