LMHT: Trang phục Vinh Quang mùa 2015 thuộc về Sivir

03/10/2015 01:41 GMT+7

Trong khi trận đấu giữa H2K và Edward Gaming đang diễn ra, Riot Games đã hé lộ trên Fanpage Facebook của mình hình ảnh về vị tướng tiếp theo sẽ sở hữu trang phục Vinh Quang.

Trang phục Vinh Quang vốn được coi là đặc sản hằng năm của Riot Games nhằm trao thưởng cho những game thủ Liên Minh Huyền Thoại chơi xếp hạng. Và năm nay, vị tướng được Riot Games trao vinh dự khoác lên mình bộ áo Vinh Quang chính là Sivir.

LMHT: Trang phục Vinh Quang mùa 2015 thuộc về Sivir

Sivir Vinh Quang? (Ảnh: Riot Games)

Rõ ràng qua hình ảnh trên chúng ta có thể xác nhận được vị tướng được diện trang phục Vinh Quang mùa 2015 chính là Sivir. Nếu cần kiểm chứng, bạn có thể so sánh với ảnh trang phục mặc định của Nữ Chúa Chiến Trường. Chiếc vòng đeo trên đầu cùng boomerang quen thuộc của Nữ Chúa Chiến Trường không thể lầm vào đâu được.

LMHT: Trang phục Vinh Quang mùa 2015 thuộc về Sivir

Nữ Chúa Chiến Trường sẽ khoác áo Vinh Quang mùa 2015 (Ảnh: Riot Games)

Rõ ràng trong mùa 2015, Sivir là xạ thủ rất được các đội tuyển ưa chuộng. Không cần kể đâu xa, xạ thủ của Boba Marines - Optimus cũng rất yêu thích vị tướng này.


Optimus sử dụng Sivir "củ hành" BKT ở vòng bản 2 GPL mùa Hè 2015

Có vẻ năm nay, Riot Games muốn tôn vinh vai trò của các xạ thủ khi trang phục Quán Quân mùa 2015 cũng thuộc về một xạ thủ, đó chính là Kalista. Hiện trang phục Kalista Quán Quân đã được bán ở máy chủ Việt Nam, độc giả quan tâm có thể mua trước khi nó bị khóa sau ngày 5.11.2015.


Tổng quan về trang phục Kalista Quán Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.