Lords of the fallen ra mắt, nhận điểm số khá tốt

03/11/2014 07:00 GMT+7

Lords of the fallen đã nhận được phần lớn đánh giá thuộc hàng khá từ các trang web game uy tín.

Tựa game hành động nhập vai Lords of the fallen của bộ đôi Deck13 Interactive và CI Games vừa mới mắt vào ngày 28.10. Game đã nhận được rất nhiều những đánh giá khác nhau nhưng tựu trung lại, điểm số trung bình mà trò chơi đạt được là 71 điểm trên trang tổng hợp Metacritic, một số điểm thuộc dạng khá. Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua một số đánh giá tiêu biểu về tựa game này.

Lords of the fallen ra mắt, nhận điểm số khá tốt

(Ảnh: IGN)

Game Informer: 85

Một tựa game gây ngạc nhiên vượt qua sự mong đợi của tôi. Game vay mượn nhiều yếu tố từ dòng game Dark souls nhưng lại được thực hiện rất tốt, tạo nên nét riêng của mình. Tôi khuyên bạn nên thử qua trò chơi này nếu yêu thích dòng game Dark souls nói riêng và thể loại hành động nhập vai nói chung.

Polygon: 75

Lords of the fallen là “kẻ hậu sinh”, dĩ nhiên game không thể so bì được với các “bậc tiền bối”. Tuy nhiên, game cũng đem đến cho người chơi sự ngạc nhiên đáng kể và hy vọng về một phiên bản tiếp theo sẽ còn hấp dẫn hơn.

Lords of the fallen ra mắt, nhận điểm số khá tốt

(Ảnh: IGN)

IGN: 74

Lords of the fallen mang đến một trải nghiệm chiến đấu chặt chém (hack-and-slash) đầy tính giải trí, tập trung chủ yếu vào combo và hệ thống phép thuật. Tuy còn nhiều thiếu sót về hệ thống cân bằng khi người chơi dễ dàng đạt được sức mạnh tuyệt đối, đây vẫn là một game đáng để thử qua.

Eurogamer: 70

Sau hơn 20 giờ chơi, tôi có thể thừa nhận rằng mình vẫn thích cái cảm giác thất bại trong Dark souls hơn là niềm vui chiến thắng trong Lords of the fallen.

Trailer game Lords of the fallen 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.