Lục Địa Hoàn Mỹ 3D - Webgame 3D sắp ra mắt tại Việt Nam

19/10/2015 15:00 GMT+7

Nổi bật nhờ đồ họa 3D đẹp đẽ nhưng lại vận hành trên nền tảng webgame, đây là điểm mạnh đánh mong đợi nhất của Lục Địa Hoàn Mỹ 3D - trò chơi vừa ra mắt trang chủ và công bố teaser.


Teaser giới thiệu game

Lục Địa Hoàn Mỹ 3D sở hữu nền tảng đồ họa tối tân, không khác gì một trò chơi client (cài đặt) thật thụ, mặc cho nền tảng webgame nhiều hạn chế của mình. Game có phong cách đồ họa chibi khá đáng yêu, có bỗi cảnh diễn ra tại thế giới thần thoại Hy Lạp. Đáng chú ý, trò chơi sở hữu rất nhiều trường đoạn chiến đấu trên không đặc sắc. 

ldhm 3d

Theo như những công cố từ fanpage của trò chơi, Lục Địa Hoàn Mỹ 3D có 3 lớp nhân vật chính là Chiến Binh (thiên về phòng thủ), Sát thủ (gây sát thương vật lý cao) và Pháp Sư (chuyên công kích phép thuật tầm xa. Sức mạnh của 3 lớp nhật vật này phụ thuộc vào việc bạn "thờ phụng" vị thần nào của thế giới Hy Lạp cổ đại. Có tất cả 12 vị thần cho người chơi lựa chọn, từ thần Zues uy quyền, vua biển cả Poisedon cho đến vị thần săn bắn Artemis. 

ldhm 3d

Hiện tại, trang chủ của game đã ra mắt tại đại chỉ lucdiahoanmy.vn,  vẫn chưa có thông tin về lộ trình ra mắt cụ thể. Đáng chú ý, có nhiều luồng thông tin cho rằng bản gốc của game là trò chơi Crystal Saga 3D, nhưng trên fanpage của trò chơi lại đồng thời gắn logo của Flyff - một game chibi 3D của ông lớn Hàn Quốc Webzen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.