Trong sự kiện Xbox Games Showcase diễn ra vào ngày 23.07, Microsoft đã dần hé lộ chiến thuật của mình trong cuộc đối đầu giữa hai Console thế hệ kế tiếp PlayStation 5 (Sony) và Xbox Series X (Microsoft). Thay vì tập trung vào những tựa game độc quyền đình đám, Microsoft sẽ "dồn sức" cho Xbox Game Pass - thứ được xem là vú khí quan trọng của nhà Microsoft.
Cụ thể, Xbox Game Pass là dịch vụ chơi game có triết lý vận hành được ví như Netflix: bạn sẽ đóng một khoản phí hàng tháng (9,99 USD) sau đó được phép trải bất kỳ tựa game nào trong thư viện Xbox Game Pass - dĩ nhiên là chơi đến khi nào chán thì thôi. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 10 triệu người đăng ký Xbox Game Pass, và một khi nền tảng Xbox Series X ra mắt, dịch vụ này hứa hẹn sẽ tiếp tục đón nhận một cú hích về số lượng người dùng.
|
Bình luận (0)