Middle-earth: Shadow of Mordor: game hay nhất năm là đây?

27/09/2014 10:05 GMT+7

“Bom tấn” game hành động phiêu lưu Middle-earth: Shadow of Mordor đã nhận được những điểm số cao ngất từ các trang tin game uy tín. Game sẽ chính thức phát hành ngày 30.9 sắp tới.

Ngày ra mắt của tựa game hành động rất được chờ đợi Middle-earth: Shadow of Mordor đang đến rất gần. Các trang tin game uy tín thế giới cũng đã có những đánh giá của mình về tựa game này. Khen có, chê có nhưng tựu trung lại, giới chuyên môn nhận định Middle-earth: Shadow of Mordor hoàn toàn xứng đáng với danh xưng “game bom tấn”.

Tổng hợp điểm số khủng của Middle-earth: Shadow of Mordor

Middle-earth: Shadow of Mordor xứng đáng với danh xưng “game bom tấn” (Ảnh: IGN)

Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua đánh giá chung của một số trang tin về Middle-earth: Shadow of Mordor:

Joystiq - 5/5

Shadow of Mordor là game sandbox sở hữu hệ thống chiến đấu có chiều sâu, thế giới huyễn mộng đầy thú vị. Một tựa game hành động hấp dẫn.”

Polygon - 9.5

“Shadow of Mordor là một game hiếm thấy. Câu chuyện thú vị mà game mang đến sẽ đủ sức giữ chân người chơi đến cuối cùng.”

IGN - 9.3

“Shadow of Mordor là game hành động thế giới mở vượt trội, tiếp bước con đường mà (dòng game) Batman Arkham đã đi. Hệ thống chiến đấu tuyệt vời khiến người viết phải ngạc nhiên.”

Shacknews - 9

“Shadow of Mordor chịu ảnh hưởng của nhiều tựa game khác nhưng khéo léo vận dụng để tạo ra nét riêng cho mình. Cơ chế nhập vai và hệ thống Nemesis rất tốt chính là thành tựu đáng nể của game.”

The Escapist - 4.5/5

“Lấy bối cảnh ở vùng Trung Địa, Shadow of Mordor mang đến lối chơi độc đáo, cơ chế chiến đấu hấp dẫn cùng cốt truyện thú vị. Game có nhiều nội dung bổ sung sau khi bạn đã hoàn thành phần chơi chính.”

Tổng hợp điểm số khủng của Middle-earth: Shadow of Mordor

Cơ chế nhập vai và hệ thống chiến đấu là hai điểm nổi bật nhất của game (Ảnh: IGN)

Tổng hợp điểm số của game, do các trang game uy tín khác đánh giá:

  • Game Informer – 8.25
  • EGM – 8.5
  • Gamespot – 8
  • Eurogamer – 8
  • Destructoid – 6
  • GameFront – 9

Có thể thấy, ngoài trang Destructoid cho 6 điểm thì nhìn chung, Middle-earth: Shadow of Mordor được đánh giá rất cao. Những trang tin lớn như IGN, Polygon v.v. cho game số điểm gần như tuyệt đối, vượt xa sự tiên đoán trước đó của cộng đồng game thủ.

Middle-earth: Shadow of Mordor sẽ ra mắt chính thức vào ngày 30.9 trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One. Phiên bản dành cho PS3 và Xbox 360 sẽ được phát hành vào ngày 18.11 năm nay.

Trailer tổng quan về Middle-earth: Shadow of Mordor 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.