Minecraft: Story Mode - Xuất phẩm mới từ Telltale Games

12/10/2015 17:00 GMT+7

Minecraft: Story Mode là thành viên mới nhất trong "đại gia đình" game phiêu lưu của Telltale Games.

Minecraft: Story Mode  là game phiêu lưu lấy đề tài về thế giới Minecraft, game có sự hợp tác phát triển giữa Telltale Games và Mojang ("cha đẻ" của Minecraft), bao gồm 5 chương được phát hành nối tiếp nhau sau 1-2 tháng.

Minecraft: Story Mode đưa bạn vào vai nhân vật chính mang tên Jesse, bước vào cuộc hành trình cùng với những người bạn của mình nhằm tìm kiếm 4 nhà thám hiểm của "Hội Đá Cục" (The Order of the Stone). 4 kì nhân dị sĩ này đã tiêu diệt được rồng Ender và là niềm hi vọng để cứu rỗi thế giới Minecraft khỏi thế lực đen tối đang trỗi dậy.

 Minecraft: Story Mode - Xuất phẩm mới từ Telltale Games

 Minecraft: Story Mode (Ảnh: Kotaku)

Trong game, bạn có thể tùy chỉnh ảnh đại diện của Jesse cũng như lựa chọn cả giới tính cho nhân vật. Jesse phiên bản nam do nam diễn viên Patton Oswalt (Young AdultAgents of S.H.I.E.L.D v.v.)  lồng tiếng, còn phiên bản nữ do nữ diễn viên Catherine Taber (Just Like Heaven v.v.) lồng tiếng. Bên cạnh đó, trò chơi còn có sự góp giọng của các diễn viên quen thuộc khác như: Brian Posehn, Scott Porter, Grey DeLisle v.v.

Giám đốc truyền thông Job Stauffer của Telltale Games cho biết:"Câu chuyện của trò chơi được nhắm đến đối tượng gia đình, tương tự như các bộ phim The Goonies hay Ghostbusters; nội dung của game cũng nhẹ nhàng hơn The Walking Dead rất nhiều, hoàn toàn có thể dành cho trẻ từ 12-13 tuổi. Điều này sẽ giúp cho Minecraft: Story Mode đến được với những game thủ đã và đang yêu thích Minecraft cũng như các game thủ lần đầu tiếp cận."


Trailer giới thiệu chương đầu tiên của Minecraft: Story Mode

Lối chơi của Minecraft: Story Mode vẫn đi theo lối chơi trỏ và nhấn (point-and-click) quen thuộc đúng như phong cách của Telltale Games. Người chơi sẽ thu thập các vật dụng, giải quyết các câu đố và nói chuyện với các nhân vật trong game nhằm tìm hiểu những câu chuyện của họ và xác định mình phải làm gì tiếp theo. Giống như các game khác của Telltale, các quyết định mà người chơi đưa ra sẽ ảnh hưởng đến những sự kiện trong tập game hiện tại và sau này.

Minecraft: Story Mode hiện đã ra mắt chương đầu tiên mang tên: "The Order of the Stone" vào ngày 13.10 trên tất cả các hệ máy chơi game thông dụng như: Android, iOS, PC, PS3, PS4 v.v. Bạn đọc quan tâm có thể tìm mua game trên trang bán game trực tuyến Steam.

Telltale Games - Ông hoàng mới của dòng game phiêu lưu

Trước khi cho ra mắt Minecraft: Story Mode, Telltale Games đã vô cùng thành công với các game nhập vai/phiêu lưu với gameplay truyền thống, chuyển thể từ các series phim truyền hình hoặc truyện, game nổi tiếng. Các sản phẩm đáng chú ý có thể kể đến: The Walking Dead, Wolf Among Us, Tale From Borderlands...

Có thể nói, thương hiệu Telltale Games đang dần trở thành cái tên bảo chứng chất lượng cho dòng game phiêu lưu/ nhập vai truyền thống. Hãng không chỉ vực dậy thành công một thể loại game vốn rất kén người chơi, mà còn xóa nhòa những ranh giới giữa game và điện ảnh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.