Music Man: Sân chơi mới cho game thủ Đông Nam Á yêu thích âm nhạc!

06/07/2015 20:00 GMT+7

Nhà phát hành Cubinet đã vừa ấn định mở cửa thử nghiệm Music Man - tựa game vũ đạo âm nhạc - tại thị trường Đông Nam Á từ ngày 14.7. Hiện tại, người chơi đã có thể tải game và đăng ký tài khoản tại trang chủ.

“Vũ đạo” của nhà sản xuất tên tuổi


Trailer giới thiệu Music Man

Trong khoảng thời gian tháng 3.2015, hãng Cubinet đã từng có lần “đánh tiếng” về việc mở cửa thử nghiệm game online vũ đạo âm nhạc Music Man (MM) - một tựa game có lối chơi tương đồng với Audition - tại khu vực Đông Nam Á. Thông tin này ngay lập tức nhận được vô vàn sự quan tâm đến từ những game thủ yêu thích thể loại game này, đặc biệt là tại Việt Nam. Và sau hơn 4 tháng chờ đợi, cuối cùng game thủ cũng sắp được “chạm tay” vào sân khấu hoành tráng của Music Man.

Music Man: Sân chơi mới cho game thủ Đông Nam Á yêu thích âm nhạc!

Music Man là tựa game online 3D được phát triển bởi chính “cha đẻ” của siêu phẩm kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh: Snail Games. Hiện tại, Music Man sở hữu 9 gameplay khác nhau, cùng với hệ thống nguyên thần chiến đấu (một dạng “pet” tương tự như trong game kiếm hiệp) tương đối độc đáo, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho gamer yêu thích thể loại casual vũ đạo.

Music Man: Sân chơi mới cho game thủ Đông Nam Á yêu thích âm nhạc!

Điểm đặc biệt nhất ở Music Man chính là… cốt truyện. Hầu hết những tựa game cùng thể loại với MM trên thị trường hiện nay đều không có được điểm đặc biệt này. Music Man chính là một nhóm người thần bí yêu thích thời trang, âm nhạc và có vũ đạo siêu phàm.

Music Man: Sân chơi mới cho game thủ Đông Nam Á yêu thích âm nhạc!

Họ đưa âm nhạc cùng sự hiểu biết về nó trở thành một thứ tín ngưỡng mới trên thế giới, thậm chí thần kỳ tới mức có thể thông qua “tâm linh” để triệu hồi “âm nhạc nguyên thần” của bản thân. Những nguyên thần này cũng giống như “dấu vân tay” của các Music Man, hoàn toàn riêng biệt và là duy nhất.

“Tín ngưỡng” âm nhạc mới - vừa quen vừa lạ!

Là một tựa game vũ đạo âm nhạc, nhưng cách chơi của MM lại có chút gì đó “nhuốm màu” Snail Games. Music Man có một hệ thống hướng dẫn tân thủ rất hoàn thiện, người chơi sẽ đi theo dòng cốt truyện chính được chia thành từng chương với độ khó tăng dần để tạo ra thử thách cho người trải nghiệm, qua đó làm quen với các thao tác cơ bản và nhận được một vài phần thưởng thú vị. Người chơi đồng thời cũng có thể thông qua chuỗi nhiệm vụ này để nhận được nguyên thần, thậm chí có thể xây dựng gia viên, kết hôn và… chăm sóc “hệ thống con cái”.

Quá trình sơ nhập và tham gia vào thế giới Music Man

Music Man sở hữu một kho âm nhạc đồ sộ với đủ thể loại như Rock, Pop, Electro,… thậm chí cả những bản hit đang thịnh hành. Bên cạnh đó, hệ thống sân khấu huyền ảo sử dụng công nghệ tạo hình 3D mới nhất của Snail Games chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy mình chính là ngôi sao nổi tiếng!

Music Man: Sân chơi mới cho game thủ Đông Nam Á yêu thích âm nhạc!

Đó là chưa kể đến “cuộc sống về đêm” ở các vũ trường, hộp đêm được tái hiện gần như hoàn thiện, và đương nhiên, luôn hoan nghênh tất cả các music man tới “quẩy” bất cứ lúc nào, miễn là trong khung giờ… ban đêm!

Music Man: Sân chơi mới cho game thủ Đông Nam Á yêu thích âm nhạc!

Nhìn chung, Music Man là một tựa game online vũ đạo âm nhạc tương đối độc đáo và dễ “hút hồn” người chơi bởi đồ họa đỉnh cao và những tính năng vừa quen vừa lạ của mình. Chính vì vậy, nếu là một người đam mê trình diễn, hãy thử tham gia tựa game này vào ngày 14.7 để có thể trở thành một music man đích thực!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.