Ngạo kiếm vô song liên tiếp dùng xe xịn làm phần thưởng

12/04/2014 12:00 GMT+7

Tại các sự kiện, ngoài smartphone, laptop, máy ảnh thì xe máy xịn luôn là phần thưởng hot cho các game thủ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao NPH Ngạo kiếm vô song lại thường xuyên dùng “siêu xe” làm phần thưởng đến vậy nhé!

Trailer phiên bản mới Song Kiếm Hợp Bích

Bằng mắt thường chắc hẳn ai cũng dễ dàng thấy được, cho dù ở đâu thì mỗi game thủ cũng cần có một phương tiện di chuyển với tốc độ cao, nhằm phục vụ tốt các hoạt động mỗi ngày - trong game cần tọa kỵ, ngoài đời thực cần “ngựa sắt”, vậy nên nhà phát hành DUO lựa chọn xe mang giá trị cao làm quà âu cũng là điều dễ hiểu.

Minh chứng cho việc này, nhà phát hành Ngạo kiếm vô song vừa công bố sẽ tặng xe Suzuki Raider 150cc cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác cho những game thủ may mắn khi tham gia các hoạt động ingame. Sự kiện mang tên Chơi Ngạo kiếm lấy hàng hiếm Raider sẽ được khởi động cùng lúc với phiên bản mới Song kiếm hợp bích.

Xe máy Suzuki Raider 150cc dành cho gamer NKVS may mắn nhất.

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 14.4 - 1.5.2014, tất cả game thủ Ngạo kiếm vô song khi tham gia các hoạt động như Thanh vân phong, Danh khí chi tranh, Võ lâm cao thủ, Xi vưu mộ, Tinh anh quái, Bí cảnh, Lịch luyện, Truy nã... ngẫu nhiên nhận được thêm phần thưởng “Thẻ chữ” mang các ký tự R, A, I, D, E, R, L, P, T...  sau đó đem ghép lại để đổi các loại quà giá trị như hình sau:

Chưa dừng lại ở đó, đại diện của nhà phát hành DUO còn cho biết thêm, vào ngày 13.4 tới đây, tại buổi offline chào mừng phiên bản mới Song kiếm hợp bích, game thủ Ngạo kiếm vô song TP.HCM và Hà Nội sẽ có cơ hội nhận về xe máy Yamaha Jupiter 2014, áo thun Ngạo kiếm vô song, Ly sứ Ngạo kiếm vô song, vật phẩm ingame trị giá 12 triệu đồng và miễn phí 100% thức uống.

 

2 chiếc Yamaha Jupiter 2014 sắp được nhà phát hành DUO trao tay game thủ.

Được biết trước đó, vào tháng 1.2014, nhà phát hành DUO cũng đã tiến hành trao chiếc SH 125 giá trị cho game thủ thuộc CLB Ngạo kiếm vô song Vũng Tàu, khi anh này là người may mắn nhất sự kiện “Giang hồ kỳ ngộ độ SH 125”. Như vậy từ tháng 1.2014 đến nay, nhà phát hành DUO đã và sẽ dùng tới 4 chiếc xe máy có giá trị cao dành tặng cho khách hàng của mình.

Game thủ Vũng Tàu vui mừng đón nhận xe máy SH 125 từ nhà phát hành NKVS.

Theo ghi nhận, hàng chục ngàn game thủ Việt đang sốt ruột chờ đợi để được trải nghiệm phiên bản Song kiếm hợp bích, đồng thời thử vận may của mình trong thế giới võ hiệp kỳ tình Ngạo kiếm vô song. Tất nhiên bạn cũng có thể là người may mắn nhất trong số đó!

Trang chủ: http://nkvs.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.