Những gã máu mặt được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat X

07/04/2015 16:00 GMT+7

Ngày phát hành Mortal Kombat X đã gần kề (14.4), tuy nhiên với truyền thống từ các bản DLC trước, biết đâu những anh hào trong danh sách sau đây sẽ tham chiến trong tương lai không xa?

Smoke

Những gã máu mặt được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat X Smoke đã là một "di sản" trong loạt Mortal Kombat, lần xuất hiện đầu tiên của Smoke là một nhân vật ẩn trong Mortal Kombat II. Smoke trở về hình dạng con người của mình trong tựa game Mortal Kombat mới nhất sau hơn 10 năm (trước đó anh xuất hiện dưới hình dạng robot), mang khả năng biến ảo "đầy khói" của mình trở lại đấu trường.

Noob Saibot

Những gã máu mặt được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat X Nói về nhân vật ẩn của Mortal Kombat, Noob Saibot cũng mang danh hiệu đó trên vai mình. Mặc dù nhân vật này chỉ đơn giản là hình dạng mới của Sub-Zero, nhưng sau đó Noob đã phát triển còn xa hơn thế. Sức mạnh từ bóng tối của Noob đã trở thành một phần rất riêng và là một trong những yếu tố nổi bật so với các chiến binh khác.

Rain

Những gã máu mặt được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat X

Rain là một ngạc nhiên thú vị, tham gia đấu trường Mortal Kombat trên danh nghĩa là một nhân vật từ DLC trong bản reboot gần đây nhất. Trước đó anh được đưa vào Ultimate Mortal Kombat 3Mortal Kombat Trilogy và Mortal Kombat Armageddon. Bản mới nhất của Mortal Kombat cho thấy sự lợi hại của Rain. Năng lực sấm sét và cú đá xoay tròn của anh chắc chắn sẽ làm người chơi nhớ đến combo của Rain cùng khả năng "lừa tình" tuyệt đỉnh.

Câu chuyện của Rain phần lớn chưa được khám phá, anh được biết đến là một trong những kẻ phản bội lớn nhất của Edenia. Hy vọng trong Mortal Kombat X, Rain sẽ được cung cấp một cốt truyện hoàn chỉnh, cho người hâm mộ cơ hội để chứng kiến tham vọng cá nhân của nhân vật phản diện này.

Lobo

Những gã máu mặt được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat X

Trước khi bất cứ ai phản đối, hãy nhớ rằng đây không phải là trường hợp đầu tiên NetherRealm làm chuyện này. Kể từ khi Scorpion nhảy vào thế giới Injustice, chẳng có gì lạ nếu DC ném một nhân vật của họ vào thế giới Mortal Kombat. 

Lobo là "tàu nhả khói" đúng nghĩa với điếu xì gà thường trực trên môi, nghề chính của gã là lính đánh thuê và được biết đến như một trong số những anti-hero nổi tiếng nhất trong thế giới DC. Hắn bị trục xuất khỏi thiên đường và địa ngục bởi tính cách phá hoại của mình. 

Lobo rất mạnh, tính cách bạo lực của hắn tỏ ra rất phù hợp với thế giới Mortal Kombat, nơi hắn sẽ thực sự được tự do chém giết, đó mới thật sự là Lobo. Một Fatality sử dụng móc xích nghe có vẻ khá hoành tráng. 

Freddy Krueger

Những gã máu mặt được kỳ vọng sẽ xuất hiện trong Mortal Kombat X

Trở lại năm 2011, thời điểm Mortal Kombat gây sốc với người hâm mộ ở khắp mọi nơi bằng cách giới thiệu nhân vật phản diện cổ điển trong bộ phim kinh dị Nightmare on Elm Street: Freddy Krueger - cũng là nhân vật trong DLC cuối cùng của tựa game này. Sau đó, Freddy trong Mortal Kombat đã trở thành một nhân vật thành công.

Với móng vuốt sắc như dao cạo cùng một phong cách chiến đấu cực kỳ độc đáo, hắn tỏ ra rất phù hợp với thế giới của Mortal Kombat. Hơn thế nữa khi Mortal Kombat X đã công bố sát thủ "Thứ 6 Ngày 13" Jason Voorhees, nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy hai kẻ sát nhân này đối đầu với nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.