Những game đáng mong chờ nhất tại E3 2014 (Phần 2)

27/05/2014 10:00 GMT+7

3 ngày E3 diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) luôn là khoảng thời gian “ảo diệu” với các gamer. Bởi ở đó, tất cả các tên tuổi làm game lớn nhất thế giới luôn “show hàng” những thứ ngon lành nhất của mình.

Tiếp nối phần 1, vốn đã dự đoán các game như Uncharted 4, Halo 5: Guardians, Call of duty: Advanced warfare, Hyrule warriorsThe legend of Zelda (cho Wii U), trong phần này, mời bạn đọc đến với 6 tựa game khác cũng hấp dẫn không kém.

Phiên bản mới của Assassin's creed sẽ đưa người chơi về lại thời kỳ Cách mạng Pháp năm 1789 - 1799, phần 2 của Dishonored vẫn còn là một bí ẩn, sau trailer hoành tráng hồi năm ngoái chắc chắn Tom Clancy's: The Division sẽ tiếp tục show hàng tại E3 lần này, tương tự là các tựa game như Sunset overdrive, DestinyAlien: Isolation cũng nhiều khả năng sẽ tung ra những đòn mạnh nhằm thu hút sự chú ý của các gamer.

Assassin’s creed Unity/Comet

Thật ra, có thể có đến 2 tựa game Assassin’s creed mới mang tên UnityComet. Trong đó chúng ta đã biết nhiều về Unity với tên gọi khác là Assassin’s creed: French revolution lấy bối cảnh nước Pháp năm 1789 và sẽ được phát hành trên hệ next-gen; còn lại, cái tên Comet vẫn còn là một bí ẩn, nhưng rất có thể sẽ là sản phẩm chính trên hệ console đời cũ (PS3, Xbox 360).

Sau khi Assassin’s creed 4: Black Flag thay đổi khá nhiều lên cả series, với lối chơi tốt hơn và lái câu chuyện đi theo một hướng khác và mốc thời gian khác, rõ ràng, tất cả những phần tiếp theo của Assassin’s creed đều rất đáng mong chờ, và khó có thể bỏ qua một khi nó đến tay gamer. 

Lần này, với Assassin’ creed: Unity, hãy đến với nước Pháp thời kỳ Cách mạng (French Revolution, 1789 - 1799) để thực hiện những cú bay từ chóp nhà thờ Notre Dame và xem những vụ thi hành án tử bằng máy chém nổi tiếng của thời kỳ này. 

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Ubisoft đã chính thức xác nhận về phiên bản Assassin’s creed mới, và nếu họ muốn phát hành ngay vào cuối năm nay, thì E3 chính là lúc trình diễn thích hợp nhất.

 

Dishonored 2

Đã có nhiều tin đồn về việc Arkane Studios sẽ cho ra mắt lần đầu tiên về phần tiếp theo của tựa game Dishonored tại E3 2014. Đó là tin tức cực kỳ thú vị. Nhập vai Corvo Attano, tay sát thủ có siêu năng lực trong bản Dishonored gốc là một trải nghiệm cực đã, bởi vì bạn có thể thực hiện nhiệm vụ theo cách thích hợp với mình nhất.

Lẩn trốn xung quanh như một con ma vô hình, thảm sát tất cả những gì xuất hiện trong tầm nhìn, hoặc làm bất cứ điều gì pha trộn giữa 2 cách đó - đó đều là quyền lựa chọn của bạn. Bạn thậm chí có thể quyết định sẽ kết liễu mục tiêu nhanh gọn lẹ, hoặc làm cho chúng biến mất theo cách khiếp nhất có thể.

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Tất cả những gì tồn tại cho đến nay vẫn chỉ là những tin đồn. Thật sự, chúng ta không có bất cứ manh mối nào để đoán được rằng liệu Arkane Studios sẽ ra mắt Dishonored 2 hay không. Vậy thì, hãy chờ đến lúc đó sẽ rõ.

 

Tom Clancy’s: The Division

Lại một tựa game nữa đã xuất hiện tại E3 2013 và chắc chắn phải “show hàng” tại E3 2014 ngay và liền. Trailer đầu tiên của The Division đã “thổi bay” trí tưởng tượng của các fan, và từ đó đến nay, tựa game này đã không có động tĩnh gì thêm.

Cho đến nay, những gì chúng ta biết đến The Division giống y với… năm ngoái, một sự thật khá tàn nhẫn, đặc biệt đối với các fan đã bị hút hồn ngay từ khi mới xem trailer. Ubisoft đã cho chúng ta thấy một game bắn súng thế giới mở phong cách MMO trông cực kỳ tuyệt vời, sau đó mọi thứ lại lui vào bức màn bí mật. Đó chính là lý do chúng ta rất muốn biết thêm chi tiết về Tom Clancy’s: The Division ngay tại E3 năm nay. 

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Vào năm ngoái, nhiều người đã mong đợi The Division chính thức phát hành vào cuối 2014. Tuy nhiên, nhiều khả năng Ubisoft sẽ hoãn nó đến năm 2015, và nếu không xuất hiện tại E3, khả năng đó 90% sẽ diễn ra.

 

Sunset overdrive

Tương tự như Tom Clancy’s: The Division, Sunset overdrive cũng đã được trình làng trailer đầu tiên tại E3 2013. Môi trường đầy màu sắc, khả năng thực hiện các pha parkour đẹp mắt khắp nơi, và bạn biết đó, game của Insomniac luôn mang lại cho chúng ta những khẩu súng thực sự “bá đạo”. Hy vọng, tựa game này sẽ được công bố chi tiết nhiều hơn tại E3 lần này.

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Insomniac đã xác nhận trên Twitter rằng Sunset overdrive sẽ được phát hành độc quyền trên Xbox One vào năm 2014 này, khung thời gian chuẩn có lẽ là vào dịp lễ cuối năm. Trừ khi nhà phát triển quyết định lùi game về 2015, thì chẳng có lí do nào khác để Sunset overdrive không xuất hiện tại E3 2014 này cả.

 

Destiny

Thật ra thì, đã là gamer, chắc chắn chúng ta sẽ muốn chơi Destiny càng sớm càng tốt. Về cơ bản, trong Destiny, bạn có quyền tạo ra một “Master Chief” của riêng mình, tùy chỉnh anh ta (hay cô ta) với tất cả các loại vũ khí và quyền năng như trong Borderlands, sau đó đi phiêu lưu và khám phá hệ mặt trời, ở một tương lai cách đây rất xa. 

Hơn hết, Destiny là một cuộc chơi phong cách MMO, nơi người chơi có thể kết bạn, lập đội, chế tạo - mua bán đồ, và tất cả những gì bạn cần cho một game bắn súng hấp dẫn. Bungie, hãy vui lòng biến ước mơ của các game thủ thành sự thật tại E3 năm nay! 

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Destiny chính thức phát hành vào tháng 9 năm nay, vào chắc chắn nhà phát hành Activision sẽ muốn Bungie đưa tựa game này thành tâm điểm - càng hoành tráng càng tốt.

 

Alien: Isolation

Đây không phải là game Alien mà bạn từng biết đến, trong đó, bạn vào vai một chiến binh Colonial Marine với khẩu M41A Pulse trên tay và lùng diệt quái vật ngoài hành tinh. Ngược lại hoàn toàn, Alien: Isolation đưa bạn về với trải nghiệm của serie phim kinh điển Alien của đạo diễn Ridley Scott. Có nghĩa là, Isolation sẽ đáng sợ như địa ngục.

Bạn sẽ không còn là một chiến binh vũ khí đầy mình, và Alien sẽ không còn là những con quái dễ dàng bị hạ gục. Trong Alien: Isolation, bạn là một con cừu, và Alien sẽ mạnh bằng cả đàn sói và cực kỳ thông minh. Con quái vật tử thần đó sẽ săn lùng bạn, xuyên cái đuôi đầy gai nhọn đó qua người bạn nếu nó bắt được, hoặc chọt cái lưỡi quái dị của nó vào và đẻ trứng trong bụng bạn. 

>>> Khả năng xuất hiện tại E3: Nhà phát triển Creative Assembly cùng Sega đã tận dụng tất cả các cơ hội họ có thể có để giới thiệu Alien: Isolation này đến với công chúng. Họ đã đưa tựa game kinh dị của mình đến với tất cả các hội nghị, triển lãm game trên thế giới kể từ khi ra mắt, và E3 2014 này chắc chắn sẽ không phải ngoại lệ.

Trong phần 3: Dragon Age Inquisition, Lords of the Fallen, Star Wars: Battlefront, Super Smash Bros (3DS, Wii U), The witcher 3: Wild hunt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.