Những game offline hấp dẫn trong tuần 6.1 - 12.1.2014

11/01/2014 18:00 GMT+7

Trong tuần đầu tiên của năm 2014, Thanh Niên Game xin điểm danh những game offline đáng mong chờ nhất giữa một “rừng” game mới để các game thủ dễ dàng lựa chọn.

Metal gear rising: Revengeance

(Ảnh: Platinum Games)

  • Phát triển: Platinum Games
  • Phát hành: Konami
  • Ngày phát hành: 9.1.2014
  • Hệ máy: PC

Từ xưa đến nay, những tựa game hành động "chặt chém" chưa bao giờ xem PC là “mảnh đất lành” khi lần lượt những Ninja gaiden, Bayonetta… đều nói “không” với hệ máy này. Thế nên, sự xuất hiện của “bom tấn” Metal gear rising: revengeance có thể coi là cơn gió xuân phơi phới thổi đến các tín đồ chuột và bàn phím trong những ngày đầu năm mới.

Được xây dựng trên nền engine Platinum cho hình ảnh cùng như hiệu ứng bắt mắt, Metal gear rising: Revengeance kể về cuộc hành trình bảo vệ hòa bình và công lý của nhân vật nửa người nửa máy Raiden qua những trận chiến đầy cam go, thử thách. Một điều đặc biệt là Konami sẽ tặng miễn phí 2 DLC (nội dung tải thêm) Jetstream SamBlade wolf cho phiên bản PC.

Qua sự thể hiện tuyệt vời trên console (Xbox 360 và PS3), rõ ràng đây là một phiên bản spin-off (ngoại truyện) đậm chất hành động của series Metal gear solid mà các fan của hệ máy PC khó lòng chối từ.

 

Don't starve

(Ảnh: Klei Entertainment)

  • Phát triển: Klei Entertainment
  • Phát hành: Klei Entertainment
  • Ngày phát hành: 7.1.2014
  • Hệ máy: PS4

Sở hữu một lối chơi cực kỳ sáng tạo lấy yếu tố sinh tồn làm chủ đạo, Don’t starve thực sự đã làm mê mẩn không ít game thủ trong năm 2013. Giờ đây, đáp cánh xuống hệ máy console cực hot - PS4, Don’t starve hứa hẹn sẽ tiếp tục làm say đắm thêm nhiều game thủ nữa. Cốt truyện của game kể về nhà khoa học Wilson bị quỷ dữ Maxwell lừa gạt đến một thế giới vô cùng xa lạ. Bằng các công cụ thủ công chế tạo được, Wilson sẽ tìm cách sống sót giữa một nơi đầy rẫy những nguy hiểm chực chờ.

Với nền đồ họa 2D độc đáo như những tác phẩm của đạo diễn lừng danh Tim Burton, u ám, quái đản và đầy nét rùng rợn, Don’t starve của Klei Entertainment chắc chắn sẽ một lần nữa thành công trên hệ máy PS4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.