Những thước phim gameplay đặc sắc của Star citizen

16/10/2014 14:00 GMT+7

Hãng Cloud Imperium Games đã cho ra mắt một đoạn video ngắn phô diễn một phần gameplay đầy sống động của tựa game online mang đề tài du hành vũ trụ - Star citizen.

Star citizen với những hình ảnh đầu tiên phô diễn thế giới đồ sộ của mình

Hiện nay, trò chơi vẫn còn trong giai đoạn phát triển. Dù vậy, nhưng qua đoạn video trên, ta có thể thấy được phần nào gameplay cũng như thế giới trong Star citizen. Được thiết kế cực kỳ sống động và rộng lớn, thế giới trong Star citizen đồng thời cũng ngập tràn "hương vị" của công nghệ và khoa học vũ trụ.

Trong Star citizen, bạn không chỉ có thể điều khiển con tàu của mình, mà còn có thể tự do khám phá bên trong nó. Không dừng lại ở việc lái tàu, game còn cho phép chúng ta đi lại và hoạt động trên mặt đất với góc nhìn thứ 3  Thật khó để tưởng tượng được độ rộng lớn của tựa game này khi mà nó hoàn thành. Biết đâu, chúng ta lại nhận được một tuyệt phẩm khác như World of warcraft chăng?

Vì chưa được hoàn thành, nên chúng ta vẫn chưa thể chiêm nghiệm đầy đủ được hệ thống chiến đấu cũng như vũ khí của game. Kể cả hình ảnh và âm thanh cũng chưa thực sự tạo nên bất kỳ điểm nhấn gì. Nhưng hãy chờ đợi và tin vào Cloud Imperium Games, chắc chắn họ sẽ đưa đến cho chúng ta một hành trình truyền xuyên không gian vĩ đại. Thanh Niên Game cũng xin gửi đến quý đọc giả một đoạn clip gameplay miêu tả một trận không chiến trong tựa game này

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.