Những tựa game của Square Enix có khả năng sẽ xuất hiện tại E3 2021

09/06/2021 16:04 GMT+7

Square Enix sẽ trở lại với sự kiện E3 2021 trên nền tảng kỹ thuật số và mặc dù danh sách các tựa game chính thức của họ chưa được tiết lộ nhưng cái tên chắc chắn sẽ xuất hiện là Final Fantasy 16. Ngoài ra dự án mới của Eidos Montréal, studio đứng sau Deus Ex: Human Revolution và Mankind Divided.

Square Enix sẽ trở lại với sự kiện E3 2021 trên nền tảng kỹ thuật số và mặc dù danh sách các tựa game chính thức của họ chưa được tiết lộ nhưng cái tên chắc chắn sẽ xuất hiện là Final Fantasy 16. Ngoài ra dự án mới của Eidos Montréal, studio đứng sau Deus Ex: Human Revolution và Mankind Divided.

Làm thế nào để xem phần giới thiệu của Square Enix Presents

Bạn có thể xem buổi giới thiệu tại E3 2021 của Square Enix vào chủ nhật, ngày 13.6 lúc 3:15 chiều giờ EST (tương đương 7:15 tối giờ Việt Nam). Chương trình sẽ diễn ra trong 40 phút và sẽ được phát trực tuyến trên YouTube và Twitch.
Dưới đây là một số tựa game có khả năng xuất hiện:

Một tựa game Eidos Montréal mới

Square Enix đã giới thiệu một tựa game mới từ Eidos Montréal vào năm 2011 và 2016 với phần tiền truyện tuyệt vời của Deus Ex. Tuy nhiên khả năng cao lần này không phải là sự xuất hiện của một tựa game Deus Ex mới, thay vào đó có thể là một phần Guardians of the Galaxy, hoặc có lẽ là game bắn súng co-op.

Final Fantasy 16

Cốt truyện của Final Fantasy 16 đã được công bố và tiết lộ một phần vào năm ngoái. Đây sẽ là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh ở lục địa tưởng tượng Valisthea. Nhà sản xuất Naoki Yoshida tiết lộ rằng trò chơi sẽ có một chế độ dành cho những người tham gia vào câu chuyện hơn là chiến đấu, nhưng các chi tiết cụ thể vẫn chưa được công bố. Một đoạn trailer đã được tiết lộ vào tháng 12, hy vọng Square Enix sẽ mang đến nhiều thông tin hấp dẫn tại E3 năm nay.

Dragon Quest 12: The Flames of Fate

Được công bố lần đầu vào ngày 27.5 tại một buổi livestream kỷ niệm 35 năm series Dragon Quest, nhưng hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về The Flames of Fate. Người sáng tạo Yuji Horii đã tiết lộ rằng trò chơi sẽ có tông màu tối hơn, nhiều lựa chọn có ý nghĩa hơn và sẽ đại tu lối đánh theo lượt truyền thống của series. Một màn ra mắt gameplay tại E3 sẽ rất hay, nhưng có khả năng chúng ta sẽ chỉ nhận được một đoạn giới thiệu khác và tiết lộ lớn sẽ được lùi lại cho Tokyo Game Show vào tháng 9.

Life is Strange: True Colors

Câu chuyện tập trung vào Alex Chen, một phụ nữ trẻ có thể trải nghiệm cảm xúc của người khác, và người đang làm nhiệm vụ giải quyết bí ẩn đằng sau cái chết của anh trai mình. True Colors đang được phát triển bởi nhóm phụ trách Before the Storm.

Final Fantasy Origin

Không có nhiều thông tin về phần ngoại truyện Final Fantasy này, nhưng có tin đồn cho thấy đây là sự hợp tác giữa Square Enix và nhà phát triển Team Ninja của Nioh/ Ninja Gaiden. Đây có thể giống như một game Soul trong Final Fantasy, chỉ riêng khái niệm này nghe có vẻ Square Enix sẽ rất háo hức chia sẻ tại E3.

Babylon's Fall

Đây là trò chơi bí ẩn tiếp theo của PlatinumGames. Nó đã được phát triển trong một thời gian khá dài, và đoạn teaser đầu tiên được tiết lộ vào năm 2019. Đây là một trò chơi hành động với thể loại chiến đấu và có bối cảnh giả tưởng.

Forspoken

Trò chơi hành động này đang được phát triển bởi Luminous Productions, một studio Square Enix được thành lập để phát triển Luminous Engine nội bộ. Đây là một "cuộc phiêu lưu theo hướng tường thuật" và có sự tham gia của một người phụ nữ tên là Frey chiến đấu với quái vật trong một thế giới mở. Square Enix có thể sẽ trình chiếu sản phẩm này tại E3 đồng thời giới thiệu công nghệ mới nhất của hãng.

Marvel's Avengers

Square Enix vẫn chưa từ bỏ dòng game Avengers. Bản mở rộng lớn tiếp theo, có tên War For Wakanda có Black Panther và dự kiến phát hành vào cuối năm nay. Mong rằng Square Enix sẽ giới thiệu nó tại buổi giới thiệu E3 của mình để thu hút những người chơi cũ trở lại và có thể lôi kéo một vài người mới tham gia.

Final Fantasy 7 Remake: Phần 2

Square Enix vẫn chưa công bố bản phát hành PC cho bản làm lại Final Fantasy 7 được đón nhận nồng nhiệt. Cả bản phát hành gốc và phiên bản nâng cao 'Intergrade' có khả năng được giới thiệu ngắn gọn tại E3 2021, có lẽ ở cuối bài thuyết trình.

Final Fantasy 14: Endwalker

Bản mở rộng lớn này cho tựa game MMO Final Fantasy sẽ được phát hành vào ngày 23.11 năm nay. Rất nhiều thông tin đã được đưa ra, bao gồm cả việc nó sẽ kết thúc câu chuyện Final Fantasy 14 hiện tại một cách đầy kịch tính.
Bạn quan tâm tựa game nào của Square Enix tại E3 2021? Hãy chia sẻ với chúng tôi tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.