Nier Reincarnation mở đăng ký trước trên Android và iOS

12/05/2021 10:19 GMT+7

Nier Reincarnation mới đây đã tung đoạn trailer giới thiệu mới bằng tiếng Anh và các game thủ đã có thể đăng ký trước trên Android và iOS ở Châu Âu và Bắc Mỹ.

Dòng game NieR dường như đang vào giai đoạn phục hưng kể từ khi phát hành NieR: Automata vào năm 2017. Trong khi phần làm lại gần đây của NieR: Replicant đã thống trị khắp các trang tin tức và sự chú ý của game thủ, phần phụ trên điện thoại di động NieR Reincarnation cũng đang tạo nên một làn sóng mới.
Công ty phát hành game Square Enix và nhà phát triển Applibot vừa mở đăng ký trước trên Google Play và App Store. Hãng cũng đã thông báo kèm theo một đoạn trailer giới thiệu cốt truyện bằng tiếng Anh mới cho NieR Reincarnation.
Nhóm phát triển cho NieR Reincarnation bao gồm nhiều cựu nhân sự đã triển khai NieR: Gestalt, NieR: Automata và cả hai phiên bản Replicant bao gồm đạo diễn Yoko Taro, nhà sản xuất Yosuke Saito và nhà soạn nhạc Keiichi Okabe. Yoko Taro cũng là người sáng tạo ra Nier, có nhiều khả năng phần phụ trên thiết bị di động sẽ vẫn trung thành với tinh thần u sầu của cốt truyện chính.
Trong đoạn trailer nói về một cô gái trong trắng bị mất trí nhớ, người thức dậy trong một vương quốc bí ẩn có tên là Cage. Được hỗ trợ bởi một thực thể giống ma tên là Mama, cô khám phá thế giới kỳ lạ để tìm kiếm ký ức của mình. Trò chơi cũng có các phân đoạn lấy cảm hứng từ các tựa game cũ bên cạnh đồ họa 3D chất lượng cao. Những thứ này dường như đại diện cho những ký ức đã phục hồi của cô gái trong trắng và đóng vai trò như một thiết bị đóng khung cho các trận chiến trong trò chơi. NieR Reincarnation sử dụng hệ thống chiến đấu theo lượt tương tự như một số phần của Final Fantasy khiến nó trở thành một sự khởi đầu đáng kể so với thiết kế thiên về hành động của loạt game. Tuy nhiên, sự thay đổi như vậy có thể hiểu được do những hạn chế do chơi game trên thiết bị di động gây ra.
NieR Reincarnation đã ra mắt tại Nhật Bản và đang tiến đến Bắc Mỹ và Châu Âu. Người chơi có thể đăng ký trước phiên bản iOS trên App Store hoặc phiên bản Android thông qua Google Play Store. Người dùng Android cũng có cơ hội được chọn trải nghiệm phiên bản closed beta sắp tới của NieR Re[in]carnation. Để khuyến khích hơn nữa việc đăng ký trước, Square Enix và Applibot đang tung một chương trình khuyến mãi đăng ký đặc biệt theo đó nếu đạt 300.000 người đăng ký trước, tất cả người chơi sẽ nhận được 3.000 viên ngọc miễn phí để sử dụng khi triệu hồi.
Việc đề cập đến đá quý và triệu hồi gợi ý rằng NieR Reincarnation có thể sẽ chứa gacha. Người hâm mộ sẽ phải hy vọng hệ thống này giống với gacha tương đối lành tính trong Genshin Impact. NieR Reincarnation đang được phát triển cho Android và iOS.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.