Nữ game thủ cầm tay bày chơi Cửu trụ

21/01/2014 19:00 GMT+7

Nữ game thủ Hồ Ly khiến người xem phải thích thú với chất giọng dễ thương và lối dẫn chuyện ngộ nghĩnh trong clip hướng dẫn chơi Cửu trụ.

Trong cộng đồng Cửu trụ, Hồ Ly là một nữ game thủ khá quen thuộc với nick Radims tại server Spear, và cũng từng PK gây thù chuốc oán khá nhiều chàng bởi sở thích “giả nam” của mình. Mới đây nhiều người đã “ngã ngửa” khi xem clip cô gái rất cá tính này hướng dẫn chơi game. Bằng những ngôn ngữ cực “teen”, Hồ Ly đã làm không ít người phì cười  trong suốt bài hướng dẫn ngắn của mình. Không chỉ pro trong PK, Hồ Ly còn khá xinh đẹp và vui tính, cô luôn là tâm điểm chú ý trong những buổi party, offline game. Dưới đây là clip hướng dẫn chơi Cửu trụ do Hồ Ly thực hiện:

Theo “giang hồ Cửu Trụ”, thì Hồ Ly sinh năm 1990, từng đoạt giải nhì “Tuổi Đời Mênh Mông”. Cô sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào và sở thích PK trong game như con trai. Trước Cửu trụ, Hồ Ly cũng từng là game thủ đam mê MU online, nên việc trở thành pro PK trong Cửu trụ đối với cô không mấy khó khăn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.