OGN mùa Hè 2014: Tranh ba tư - Cuộc chiến vì danh dự

09/08/2014 16:00 GMT+7

Trận đấu tranh chấp vị trí thứ ba tại Hàn Quốc, nhưng trên hết đó là một cuộc chiến cho danh dự, SKT T1 S đối đầu Samsung Galaxy White.

Thường thì ở bất cứ môn thể thao nào, người ta sẽ chỉ nhớ về kể chiến thắng, người vô địch chứ chẳng mấy khi nhắc tới những cái tên về sau, Liên minh huyền thoại cũng không phải ngoại lệ. SKT T1 S và Samsung Galaxy White đều là những đội tuyển để tuột mất cơ hội vào chung kết OGN mùa Hè năm nay và trận tranh ba tư này được xem như cơ hội để họ níu kéo chút danh dự cuối cùng để ngẩng cao đầu rời giải.

Ở trận đấu đầu tiên, nhập cuộc với tâm lý đầy tự tin Samsung Galaxy White ngay lập tức áp đảo những người đàn em nhà SKT. Lần lượt Dr. Mundo trong tay looper rồi đến Rengar của DanDy lập công nhờ những pha phối hợp trên cả tuyệt vời. Phút 15, tỉ số đã là 7-1. SKT T1 S nhận thấy sự vượt lên mạnh mẽ của đối thủ, họ tập trung lực lượng đánh vào vị trí xạ thủ của Galaxy White và đã phần nào đó thành công.

Nhưng như vậy là chưa đủ để cản bước imp và đồng đội, với khoảng cách về tiền cứ lớn dần theo thời gian, đội hình giao tranh áp đảo, Samsung Galaxy White kết thúc ván đầu tiên ở phút 33 với chỉ số về mạng lên tới 21-3.

Game đấu thứ hai ghi nhận sự thận trọng đến từ cả hai đội, phải đến phút 12 thì chiến công đầu mới được ghi cho HORO bên phía SKT T1 S sau một pha thi đấu liều lĩnh của Jayce trong tay PawN ở đường giữa. Có một điểm đặc biệt ở trận đấu này là SKT T1 S sử dụng cả Mundo lẫn Rengar, hai con bài đã hủy diệt họ ở trận trước và dường như việc sử dụng chiến thuật của chính đối thủ đã giúp họ có lợi thế.

Nhưng cái tên đáng nói đến nhất ở đây vẫn là tượng đài Maokai được sử dụng bởi looper bên phía Galaxy White, sức mạnh cũng như độ trâu bò của vị tướng này là không phải bàn cãi. Trận đấu diễn ra cân bằng cho đến phút 30 sau màn giao tranh đầy máu lửa ở Baron, nơi mà PawN đã thi đấu trên cả tuyệt vời mang lại lợi thế không nhỏ cho anh và đồng đội, họ kết thúc trận đấu ở phút 37 khi hơn đối thủ 17.000 tiền. 2-0 cho Galaxy White.

Ván đấu thứ ba diễn ra khi mà một bên đang hừng hực khí thế sau hai trận thắng liên tiếp, một bên thì lại mang tâm lý căng thẳng, và kết quả dường như đã được định trước. Samsung Galaxy White đè bẹp đối thủ một cách chóng vánh, nhất là khi DanDy được sử dụng tướng tủ Rengar, các vị trí còn lại đều thi đấu tròn vai và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ngày buồn cho SKT T1 S khi họ để thua trắng ba trận, nhưng dù sao việc họ vào được đến bán kết cũng là bất ngờ mà ít ai ngờ tới rồi. Xin chúc mừng người anh nhà Samsung Galaxy cho những nỗ lực của họ, vị trí thứ ba xem như an ủi và cũng tiếp thêm động lực nào đó để họ thi đấu tốt tại giải Chung kết Thế giới sắp tới.

Và giờ đây thì mọi con mắt sẽ hướng về trận chung kết dù không phải trong mơ nhưng chắc chắn sẽ ẩn chứa đầy bất ngờ và kịch tính. Ngựa ô KT Rolster Arrows huyết chiến ông lớn Samsung Galaxy Blue. Tất cả sẽ được định đoạt vào lúc 5 giờ chiều ngày 16 tháng 8, trực tiếp tại Stream của OnGameNet.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.