PES 2016: Ribery quá bá đạo trong tay cao thủ ?

01/10/2015 10:00 GMT+7

Ribery không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá, tuy nhiên, phải chăng cầu thủ này quá bá đạo dưới sự điều khiển của các cao thủ trong PES 2016.

Mặc dù ngoài đời chấn thương liên miên và phong độ sụt giảm đáng kể nhưng trong tựa game Pro Evolution Soccer (PES) thì Ribery vẫn rất bá đạo. Kể từ PES 2015 với gameplay thiên về rê rắt cũng như bật tường thì Gã mặt sẹo trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sự bá đạo này càng mạnh mẽ hơn với gameplay của PES 2016. Điều gì làm nên sự đáng sợ này ?

Ngoài đời thực, Franck Henry Pierre Ribéry là cầu thủ bóng đá người Pháp hiện đang chơi cho câu lạc bộ Bayern Munich.

Rê bóng tốc độ cao

Nếu như trong PES 2015 khi đổi hướng bạn phải mất thêm thời gian để tăng tốc, thì trong PES 2016 bạn gần như không mất thời gian đó. Cầu thủ có thể đổi hướng cực nhanh, xoay trở cực khéo.

Pes 2016 Ribery quá bá đạo trong tay cao thủ

Ribery có điểm rê bóng lên tới 97! (Ảnh: Pesdb)

Điều gì tạo nên sự khác biệt ?

Ngoài cách rê thì cách tương tác với trái bóng mới là vấn đề. Các cầu thủ phòng ngự chỉ có 2 động tác chính để tranh là tackle (tắc bóng) và xoạc bóng. Các cầu thủ tấn công thì có thêm một cách đó là nhảy lên né và điều khiến trò chơi rê bóng trở nên bá đạo, là dù có nhảy như thế nào và nhảy bao nhiêu lần để tránh, thì cầu thủ cầm bóng vẫn làm chủ được tình huống.

Các cầu thủ to cao cũng nhảy được, tuy nhiên, khi nhảy tránh thì họ mất nhiều thời gian hơn để khống chế lại trái bóng của mình và có nhiều khoảng thời gian bị cướp bóng hơn.

Pes 2016 Ribery quá bá đạo trong tay cao thủ

Mike Linden đã trở lại vô cùng ấn tượng (Ảnh: Pes League Germany)

Ribery trong tay Mike Linden

Vừa khỏe, vừa nhanh, thể hình lại nhỏ, Ribery rất nhanh chóng nhảy qua tới vài cầu thủ đối phương mà chẳng ai có thể làm được gì. Điều này càng bá đạo hơn khi anh ta rơi vào tay các cao thủ. Mới đây, huyền thoại PES người Đức Mike Linden đã hủy diệt đối thủ của mình 3 bàn không gỡ, để lên ngôi vương trong giải đấu thuộc hệ thống PES League Đức. Để dễ thấy độ bá đạo của Ribery, mời các bạn xem clip Mike sử dụng Ribery rê qua 3 cầu thủ đối phương ghi bàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.