Phần mềm Thief trên di động sẽ tặng kèm truyện tranh

16/12/2013 11:12 GMT+7

Phần mềm trả phí dành cho game Thief trên di động sẽ tặng hai tập đầu của bộ truyện cùng tên do Dark Horse Comics thực hiện.

(Ảnh: Eidos Montreal)

Hãng Square Enix đã công bố về phần mềm di động này hồi tiền sự kiện VGX 2013. Theo đó, phần mềm này sẽ cho phép người chơi truy cập vào Wiki (bách khoa toàn thư mở) của tựa game hành động Thief, vốn được phát triển với sự hợp tác của trang tin game danh tiếng IGN. Chương trình cũng hiển thị những bức ảnh và hình nền từ Eidos Montreal, những bản đồ trong game và hướng dẫn được viết bởi công ty Prima Games, mua những vật phẩm trong Thief cũng như liên kết với trò chơi để hiển người chơi theo dõi quá trình chơi game của mình.

Phần mềm sẽ ra mắt trên iOS và Android với giá 2,99 USD khi phiên bản mới nhất của game Thief có mặt vào ngày 25.2.2014 trên PC, PS3, PS4, Xbox 360 và Xbox One. Những khách hàng đặt mua trước trên GameStop sẽ nhận được phiên bản Android miễn phí, cùng với những bài nhạc do Luc St.Pierre biên soạn và gói nội dung tải thêm (DLC) “Bank Heist”. Một phiên bản thu gọn của chương trình sẽ ra mắt vào cuối tháng này, và chỉ cập nhật những thông tin mới nhất về Thief mà thôi.

Mời các bạn cùng thưởng thức đoạn trailer mới nhất của game Thief tại VGX 2013 vừa qua:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.