Phim ngắn fan-made xuất sắc dựa theo game Deus ex

31/03/2014 14:30 GMT+7

Chỉ dài 12 phút, nhưng được đầu tư hiệu ứng và kỹ xảo rất chuyên nghiệp, bộ phim do fan làm này đã tốn hết 2 năm để thực hiện.

Có độ dài khoảng 12 phút, Human revolution – Deus ex là một bộ phim ngắn do Moe Charif thực hiện. Anh đảm nhiệm hầu hết các khâu của phim, từ kịch bản, biên tập, sản xuất đến đạo diễn. Charif cũng đảm nhận luôn vai nhân vật chính Adam Jensen trong phim.

Phim ngắn fan-made xuất sắc dựa theo game Deus ex

(Ảnh chụp từ phim)

Là fan của game hành động-nhập vai Deus ex: Human revolution (ra mắt năm 2011 trên PC, Xbox 360 và PS3), Charif đã dàn dựng bộ phim từ ý tưởng của game. Không bám sát nội dung của game, phim chỉ tận dụng nhân vật và bối cảnh. Phim cũng nói về Adam Jensen (nhân vật chính của game), một chuyên viên tư vấn an ninh cho tập đoàn Sarif Industries, sau trở thành một “người nâng cấp” (human augmentation) với tính năng giống như một cyborg (nửa người nửa máy).

Phim ngắn fan-made xuất sắc dựa theo game Deus ex

(Ảnh chụp từ phim)

Phim có nội dung nói về cảnh Adam đang tìm kiếm và giải cứu bạn gái cũ của mình là Megan Reed, một khoa học gia đang bị tổ chức Illuminati khống chế bắt kích hoạt một cỗ máy bí ẩn nào đó. Trong cuộc đụng độ, Adam phải chiến đấu với một “người nâng cấp” khác mang tên Yelena Federova.

Diễn biến câu chuyện thế nào, mời các bạn cùng xem phim.

Lưu ý: Phim có phụ đề tiếng Anh. Các bạn có thể kích hoạt ở phần Captions ở góc dưới bên phải cửa sổ chiếu phim của Youtube.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.