Phim Warcraft bùng nổ dữ dội với trailer chính thức

07/11/2015 09:30 GMT+7

Ngay trong ngày đầu tiên của Blizzcon 2015, cộng đồng game thế giới đã được một phen chao đảo với đoạn trailer chính thức đầu tiên của Warcraft phiên bản điện ảnh.

Trailer chính thức của Warcraft (phiên bản phụ đề Việt do CGV thực hiện)

Dưới sự giới thiệu của đạo diễn Duncan Jones và dàn diễn viên trụ cột, đoạn trailer của Warcraft  phiên bản điện ảnh được trình chiếu trên sân khấu chính của Blizzcon 2015, đồng thời “lên sóng” trên tất cả các truyền thông của Blizzard, kích nổ quả bom mà rất nhiều game thủ mong đợi suốt thời gian qua.

Khác với đoạn teaser 15 giây “chưa kịp xem đã hết” trước đó, trailer của Warcraft lần này không chỉ mãn nhãn, đầy bi tráng, mà còn mở ra hy vọng về một siêu phẩm phim chuyển thể từ game thành công nhất từ trước tới nay. Đáng chú ý, đoạn trailer đã hé lộ được rất nhiều tình tiết đáng quan tâm về bộ phim.

phim warcraft

Mở đầu bằng cảnh gryphon – sinh vật biểu trưng cho tộc người – lướt ngang tòa tháp Karazhan của pháp sư Medivh (Ben Foster thủ vai), kèm theo giọng nói trâm tư của Anduin Lothar (Travis Fimmel): “Suốt nhiều năm liền, thế giới của chúng ta luôn luôn hòa bình… nhưng, có điều gì đó đang đến”.

Chỉ sau ít phút giây trầm lắng đầu tiên, đoạn trailer nhanh chóng đưa người xem đến thủ phủ Stormwind tráng lệ của loài người, những vùng đất khô cằn đang hấp hối của giống loài Orc… trước khi bùng nổ với màn giao tranh, đụng độ giữa hai chủng tộc.

phim warcraft

Đáng chú ý, xuyên suốt trường đoạn phim là sự nổi bật của Durotan – thủ lĩnh tộc Frostwolf. Vốn đã đóng vai trò lớn trong cốt truyện nguyên gốc của Warcraft, Durotan phiên bản điện ảnh còn được đạo diễn Duncan Jones nâng tầm và biến ông trở thành vai chính xuyên suốt đoạn trailer (và rất có thể là cả bộ phim). Đối trọng ở phía bên kia chiến tuyến chính là Anduin Lothar, người đứng đầu quân đội và là một hào kiệt của tộc người.

phim warcraft

Không chỉ bi tráng, mãnh liệt và đầy chất hào hùng, đoạn trailer cũng đem đến cho người xem những cảm xúc trầm lắng và xúc động. Nổi bật nhất là cảnh Thrall (con trai của Durotan) được thả trôi trên dòng sông, hoặc những trường đoạn có sự xuất hiện của Garona Halforcen….

Warcraft dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10.6.2016. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.