Phong Vân 3D: Game di động chủ lực của VNG trong năm 2016

06/05/2016 15:31 GMT+7

Sáng nay, nhà phát hành VNG đã họp báo ra mắt sản phẩm game di động mới dựa trên 2 nhân vật nổi tiếng nhất của tác giả Mã Vĩnh Thành, Nhiếp Phong và Bộ Kinh Vân.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, 'bom tấn di động' dựa trên nguyên tác nổi tiếng của Mã Vĩnh Thành, Phong Vân 3D, đã được VNG mua về Việt Nam. Sáng nay (6.5), nhà phát hành dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đã tổ chức họp báo giới thiệu cận cảnh những tính năng phong phú trong sản phẩm mới của mình.

Buổi họp báo có sự hiện diện đông đảo của các trang tin game Việt Nam.

Game giới thiệu 4 nhân vật chính: Nhiếp Phong, Bộ Kinh Vân, Sở Sở, Đệ Nhị Mộng, từ đó phát triển thành 4 phái: Thần Phong, Phi Vân, Mộng Vũ, Đoạn Tình cùng những đặc trưng của MMORPG truyền thống như: Cận chiến, đánh xa và bơm máu.

Phong Vân 3D được thiết kế trên nền tảng Unity 3D kết hợp với HDR (High dynamic range), nhân vật cùng động tác mang phong cách vẽ rất đặc trưng. Các cảnh tượng được thiết kế sống động, chi tiết rõ ràng, bắt mắt.

Trailer giới thiệu Phong Vân 3D với nhạc nền do Trịnh Y Kiện trình bày.

Sau đoạn clip giới thiệu game với nhạc nền do tài tử Hong Kong Trịnh Y Kiện thể hiện, anh Trọng Nhân, giám đốc sản phẩm, tiếp tục giới thiệu kho tính năng rộng lớn của Phong Vân 3D. Ngoài những tính năng phụ bản, PvP tự do, trang bị, pet, thú cưỡi... Phong Vân 3D nổi bật với hệ thống Thần Binh (được thiết kế theo nguyên tác) và Ấn Kỳ Lân, ngoài tác dụng tăng lực chiến còn tạo cho nhân vật có ngoại hình "siêu ngầu".

Trailer giới thiệu tính năng của Phong Vân 3D

Cũng theo VNG, Phong Vân 3D không chỉ dành cho game thủ "đại gia" mà còn thích hợp cho sinh viên, với những tính năng như chế tạo trang bị bán lấy Kim Nguyên Bảo (KNB), săn boss và "chăn nuôi" bạn đồng hành...

Anh Trọng Nhân - giám đốc sản phẩm, đang trả lời câu hỏi của báo chí.

Theo trải nghiệm của Thanh Niên Game, Phong Vân 3D có khá nhiều nét tương đồng giống Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile trước đó của VNG. Tuy nhiên, đồ họa của game sắc nét hơn, kỹ năng chiêu thức của nhân vật cũng được thể hiện nhuần nhuyễn, phong phú... Đặc biệt, cốt truyện Phong Vân sẽ thu hút hàng ngàn fan hâm mộ bộ truyện tranh này.

Một giải đấu mini dành cho báo chí được diễn ra khá sôi động.

Hiện tại ngày ra mắt chính thức của Phong Vân 3D vẫn còn là bí mật, Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về game di động 'bom tấn' này.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại: http://pv3d.360game.vn/

Một số hình ảnh của Phong Vân 3D:

Chắc không cần nói các bạn cũng biết là ai...

Ấn Kỳ Lân (trên vai) là một trong những nét chấm phá của Phong Vân 3D.

Kỹ năng hoa lệ đầy màu sắc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.