Pokken Tournament tung trailer gameplay hấp dẫn

22/02/2015 07:00 GMT+7

Cùng chiêm ngưỡng gameplay đầy lôi cuốn của Pokken Tournament – trò chơi đối kháng lấy đề tài Pokemon.

Bạn mong đợi gì ở Pokken Tournament? Những pha giao chiến giữa các con Pokemon mình yêu thích, những tuyệt kĩ đẹp mắt được bổ sung và đầu tư kỹ lưỡng hay chỉ đơn giản được một lần làm chủ nhân của toàn bộ sinh vật này? Mỗi người một ý nhưng chắc chắn, Pokken Tournament thừa sức đáp ứng hết toàn bộ nhu cầu trên của game thủ và khiến họ phải ngồi trước màn hình để thưởng thức hàng giờ liền.

Trong trailer gameplay mới nhất, Pokémon Company cũng đã khiến không ít người xem phải sướng "tê người" vì những đòn đánh cực kỳ chất lượng được đầu tư kỹ lưỡng, mỗi loài đều có những tuyệt chiêu riêng biệt và cách kết thúc đối thủ cũng khác nhau.

 Pokken Tournament tung trailer gameplay hấp dẫn

Đây là lần đầu tiên Pokémon Company bỏ hẳn lối chơi nhập vai truyền thống và thử sức mình với một thể loại hoàn toàn mới: Đối kháng. Dự án Pokken Tournament khi giới thiệu lần đầu tiên đã vấp phải không ít sự e dè và nghi ngờ của người chơi về chất lượng của nó khi ra mắt.

Tuy nhiên, chính nhờ việc đồng phát triển với Bandai Namco – hãng đang nắm giữ trong tay hàng loạt trò chơi đối kháng chất lượng, nhiều game thủ từ lo ngại đã chuyển sang cực kỳ thích thú và mong chờ sản phẩm mới của Pokémon Company. Liệu sự đổi mới này có giúp tên tuổi của dòng game Pokemon bước lên một tầm cao mới hay không? Chúng ta hãy chờ cho đến khi trò chơi ra mắt.

 Pokken Tournament tung trailer gameplay hấp dẫn

Game dự kiến sẽ được phát hành tại Nhật vào hè năm nay trên hệ máy Arcade.

Trailer gameplay của Pokken Tournament

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.