PUBG chính thức đổ bộ lên nền tảng Google Stadia

29/04/2020 08:46 GMT+7

Google Stadia vừa công bố hàng loạt tựa game mới sắp ra mắt trên nền tảng này, trong đó PUBG là sản phẩm tiên phong và đã ra mắt ngay hôm nay (29.04).

Dù không được đánh giá cao trong giai đoạn đầu ra mắt (chủ yếu do vấn đề về đường truyền), Google Stadia vẫn là một trong những nền tảng chơi game ứng dụng công nghệ đám mây (Cloud Gaming - cho phép game thủ tương tác với game thông qua dữ liệu nằm tại máy chủ, không cần phần cứng máy tính) đáng chú ý nhất hiện nay. Bởi lẽ, phát triển dự án là gã khổng lồ Google, chưa kể xu hướng Cloud Gaming đang dần được dự đoán sẽ trở thành hướng đi quan trọng của ngành game trong tương lai không xa.
Khá bất ngờ, vào ngày hôm nay (28.04) Google Stadia đã thêm PUBG vào kho thư viện của mình mà không có thông báo chính thức trước đó. PUBG là tựa game bắn súng/sinh tồn phong cách Battle Royale được nhận biết rộng rãi trên thế giới, dù hiện này, số lượng người chơi tựa game này đang bắt đầu giảm sút. Phiên bản PUBG trên Google Stadia có tên gọi là Pioneer Edition, và được bán với giá 40 USD. Dĩ nhiên nếu bạn đang sử dụng dịch vụ trả phí Stadia Pro, bạn sẽ được trải nghiệm tựa game này miễn phí.
Bên cạnh PUBG, trong thời gian sắp tới Google Stadia cũng đón nhận thêm khá nhiều tựa game đáng chú ý, có thể kể đến như Octopath Traveler, Star Wars Jedi: Fallen Order, dòng game bóng đá FIFA...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.