'Quẩy tung' Euro 2016 cùng top 5 game mobile bóng đá

14/06/2016 17:00 GMT+7

Hòa nhịp chung với không khí Euro trên khắp thế giới, game thủ Việt có thể "thử qua" những trò chơi thể loại bóng đá sau đây...

Football Manager Touch

  • Link tải:

Football Manager Touch 2016game mobile quản lý bóng đá khá toàn diện. Nhiệm vụ của người chơi là quản lý những đội bóng và những cầu thủ trong 139 giải đấu trên toàn thế giới, đồng thời theo dõi các trận cầu diễn ra thông qua hệ thống sân cỏ 3D của Football Manager.

Game bóng đá mùa Euro 2016

Game bóng đá mùa Euro 2016

Football Manager Touch 2016 cũng bao gồm chế độ xây dựng câu lạc bộ và khả năng đá chéo giữa máy tính, máy tính bảng và các thiết bị di động khác. Đây là sản phẩm tiếp nối của series game bóng đá Football Manager do SEGA phát triển, do đó có thể nói rằng game thủ sẽ không phải "hối hận" khi bỏ thời gian ra và trải nghiệm trò chơi này.

Top Eleven

  • Link tải:

Với lượng người chơi lên đến con số hơn 100 triệu trên khắp thế giới theo thống kê vào tháng 4.2016, Top Eleven xứng đáng là một trong số những game quản lý bóng đá tiêu biểu nhất 2016, đương nhiên cũng là trò chơi đáng để game thủ "xả hơi" sau những giờ xem Euro đầy cảm xúc.

Game bóng đá mùa Euro 2016

Game bóng đá mùa Euro 2016

Trong khi Football Manager vẫn tập trung vào việc quản lý solo, thì Top Eleven cho phép người chơi tranh đấu với nhiều game thủ khác trên khắp thế giới để giành quyền sở hữu một đội bóng. Tất nhiên, trò chơi vẫn sẽ mang đầy đủ các yếu tố quản lý tương tự nhiều "đồng loại" khác.

PES Club Manager

  • Link tải:

PES Club Manager đang là ứng viên sáng giá trong dòng game quản lý bóng đá bởi lẽ trò chơi này sở hữu bản quyền của hơn 5000 cầu thủ trên kháp thế giới - một con số khiến bấn cứ trò chơi nào cũng phải mơ ước...

Game bóng đá mùa Euro 2016

Game bóng đá mùa Euro 2016

Với nền tảng đồ họa 3D được sử dụng trong các trận đấu, PES Club Manager mang lại cho người chơi cảm giác tương đối giống với các phiên bản PES hay FIFA Online trên PC. Mặc dù vậy, trò chơi vẫn không thể nào thoát khỏi "định hướng" cơ bản của một game mobile quản lý bóng đá, do đó cảm giác trải nghiệm sẽ không có quá nhiều khác biệt với những trò chơi cùng thể loại.

Championship Manager: All Stars

  • Link tải:

Championship Manager: All Stars là một trò chơi miễn phí nổi tiếng, phiên bản đầu tiên của trò chơi này đã có tuổi thọ lên tới... 23 năm. Do đó, khi được Square Enix mua lại và phát hành trên di động, Championship Manager: All Stars được rất nhiều người ủng hộ.

Game bóng đá mùa Euro 2016

Game bóng đá mùa Euro 2016

Người chơi có thể chọn một đội bóng để tiến hành đào tạo, tuyển huấn luyện viên và cầu thủ, định hướng phát triển tương lai cho đội, thiết lập phương án huấn luyện và chọn hạng mục tham gia thi đấu, quá trình đào tạo một đội bóng ngôi sao đều có thể trải nghiệm trên thiết bị di động. Đương nhiên, đúng như cái tên All Stars, trò chơi này chỉ đơn giản là tập hợp rất nhiều các đội bóng trên thế giới...

Champ Man 16

  • Link tải:

Lại thêm một game mobile quản lý bóng đá nữa đến từ Square Enix, trò chơi này sở hữu bản quyền của 450 đội tuyển cùng hơn 25 giải đấu khắp thế giới, hứa hẹn sẽ là một thế giới bóng đá tương đối chân thực cho game thủ.

Game bóng đá mùa Euro 2016

Game bóng đá mùa Euro 2016

Champ Man 16 được coi là một trong những game mobile quản lý bóng đá có lối chơi thông minh nhất ở thời điểm hiện tại. Người chơi sẽ phải lựa chọn từng cầu thủ, từng đội hình phù hợp với các đối thủ khác nhau để đạt được kết quả tốt nhất cho từng trận đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.