Red Hood gia nhập đội ngũ 'điều khiển được' trong Batman: Arkham Knight

02/06/2015 22:00 GMT+7

Ngoài việc trở thành kỵ sĩ bóng đêm (Dark Knight) hành hiệp trượng nghĩa, bạn còn có cơ hội hóa thân thành Red Hood trong tựa game Batman: Arkham Knight.

Mới đây, Rocksteady Studios và Warner Bros. Interactive Entertainment đã tung ra đoạn trailer ngắn mới nhất của tựa game Batman: Arkham Knight. Rất bất ngờ, đoạn trailer đã giới thiệu thêm một nhân vật mà người chơi có thể điều khiển trong quá trình tung hoành thành phố Gotham: Red Hood - bên cạnh Batman, Robin, Nightwing và Catwoman. 

Nhân vật này từng là Robin thứ hai sau khi Grayson trở thành Nightwing, còn Red Hood là "nghệ danh" của y khi hành sự trong vai một kẻ ác nhân. Phong cách chiến đấu của gã được pha trộn giữa đòn thế cận chiến mạnh mẽ và các pha "xả súng" từ xa. Tuy nhiên, đáng chú ý là nhân vật này chỉ xuất hiện trong các game Batman: Arkham Knight được mua tại... chuỗi đại lý phân phối Gamestop. 

 Vào vai Red Hood trong Batman: Arkham Knight

(Ảnh: GameCenter)

Được biết, hãng bán lẻ nào cũng có "chiêu trò" câu khách của mình, nếu như Walmart độc quyền bốn bản đồ chơi cho nữ quái Harlee Quinn, Best Buy cung cấp gói đồ chơi công nghệ WayneTech Booster Pack thì Red Hood chính là hàng độc của GameStop.

Batman: Arkham Knight dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới trên các hệ máy: PlayStation 4, PC và Xbox One.


Trailer giới thiệu nhân vật Red Hood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.