Resident Evil Village tung trailer giới thiệu quái vật và gameplay mới trước thềm ra mắt

16/04/2021 10:42 GMT+7

Mới đây Resident Evil Village vừa tung trailer tiết lộ cốt truyện gay cấn nhất tại sự kiện Resident Evil Showcase đặc biệt kỷ niệm 25 năm diễn ra hôm nay.

Resident Evil Village sắp ra mắt và sẽ mang đến phần tiếp theo của câu chuyện Ethan Winter từ Resident Evil 7. Mới đây Capcom đã tung trailer giới thiệu cốt truyện trong buổi giới thiệu Resident Evil hôm nay.
Theo đó đoạn trailer Resident Evil mới đã đem đến khung cảnh ấn tượng về lâu đài, ngôi làng và khu vực xung quanh. Đồng thời cũng giới thiệu về Miranda, một nhân vật bí ẩn thường xuất hiện trong các đoạn giới thiệu của Resident Evil Village.
Nhịp độ câu chuyện càng trở nên gay cấn trong khung cảnh Ethan bị kéo đi khắp nơi; một cuộc chạm trán trực tiếp với Phu nhân Dimitrescu và cô ta rạch cổ tay Ethan để uống máu anh ta; ngoài ra còn rất nhiều kẻ thù ma quái. Đồng thời đoạn clip còn cho thấy một số phân cảnh hành động mạnh khi Ethan lái một chiếc xe qua một tòa nhà đang bốc cháy.
Dựa vào đoạn clip có vẻ như người chơi sẽ chủ yếu được giao nhiệm vụ giành lại ngôi làng từ những sinh vật quái dị. Đó là một sự khởi đầu táo bạo so với kiểu chiến đấu mà người chơi đã quen thuộc trong Resident Evil 7 khi mà mục tiêu phần lớn chỉ đơn giản là sống sót, thay vì hạ gục những kẻ thù lớn. Tuy nhiên, có vẻ như Ethan sẽ được trang bị những công cụ cần thiết ví dụ như khẩu súng trường lớn mà anh ta có được trong một phần của trailer.
Người hâm mộ Resident Evil Village đang có quyền truy cập sớm trên nền tảng PlayStation, còn người dùng Xbox và PC sẽ được trải nghiệm tựa game này trong những tuần tới. Đây là một trong những tựa game được mong đợi nhất ra mắt trong năm nay, đặc biệt là đối với những người hâm mộ lâu năm của dòng game Resident Evil.
Resident Evil Village ra mắt vào ngày 7.5 trên PC, PS4, PS5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.