Rò rỉ gameplay của FIFA 21

29/07/2020 18:00 GMT+7

FIFA 21 sẽ phát hành vào ngày 9.10 và sắp tới Nintendo Switch, PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.

Mới đây một người dùng Twitter có tài khoản là FIFA21Betaa đã hé lộ thông tin về FIFA 21 cho thấy những thay đổi của tựa game lâu đời này.
FIFA 21 là người tiên phong trong các trò chơi bóng đá và bản quyền hình ảnh không chỉ các giải danh tiếng nhất mà cả các đội bóng lớn nhất. Trong video bị rò rỉ đã hé lộ hệ thống menu cũng như một số tính năng chính, mặc dù không rõ trong video là hệ console nào.
Thương hiệu FIFA đã có một vài năm đầy biến động với việc game thủ chỉ trích sự thiếu đổi mới cũng như các vấn đề cốt lõi trong game. FIFA 20 có lẽ là phiên bản vấp phải sự phản đối lớn nhất khi game thủ tức giận về career mode, các vấn đề máy chủ và gameplay không phù hợp để tổ chức lối giải đấu. Nhiều người đã hy vọng rằng những vấn đề này sẽ được giải quyết trong phần sắp tới và những clip này cho thấy nhiều cải tiến trong gameplay.
Video bị rò rỉ chứa watermark “FIFA EA Play” và do đó nhiều người cho là thông tin có thể được lấy từ một tiết lộ nội bộ gần đây của EA. Tuy nhiên việc này dấy lên câu hỏi liệu có sự khác biệt nào trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X và các dòng máy chơi game hiện thời và đặc biệt là Electronic Arts có cập nhật miễn phí cho các thế hệ máy tiếp theo hay không.
FIFA 21 có thể lấy lại cảm tình của game thủ nếu có thể giải quyết được những vấn đề trong các phiên bản cũ như trong video đã tiết lộ. Một số game thủ vẫn sẽ lo ngại về các vấn đề máy chủ và sẽ hy vọng rằng trò chơi đã được sửa chữa nhiều hơn.
FIFA 21 sẽ phát hành vào ngày 9.10 và sắp tới Nintendo Switch, PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Stadia, Xbox One và Xbox Series X.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.