Steam phiên bản Trung Quốc sắp ra mắt

27/12/2020 09:00 GMT+7

Khả năng cao "Steam Trung Quốc " sẽ sớm được ra mắt trong đầu năm 2021. Đương nhiên, Perfect World vẫn sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm vận hành phiên bản Steam này.

Như đã biết, từ 2018, CEO của Perfect World - ông Robert H. Xiao - đã xác nhận rằng hãng game lớn này đang hợp tác với Valve để ra mắt một phiên bản Steam đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Đây sẽ là một hệ thống phân phối game đẩy mạnh vào việc quảng bá và giới thiệu những sản phẩm nội địa đến với game thủ Trung Quốc và cũng là một cầu nối quan trọng giúp cho những nhà phát triển game của đất nước này có thể đưa những tựa game của mình đến gần hơn với người chơi.

Mới đây, một nguồn tin đáng tin cậy tại Trung Quốc đã hé lộ rằng khả năng cao "Steam của Trung Quốc" sẽ sớm được ra mắt trong đầu năm 2021. Đương nhiên, Perfect World vẫn sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm vận hành phiên bản Steam này.

Steam phiên bản Trung Quốc nhiều khả năng sẽ dùng chung client phiên bản Steam International, tuy nhiên thông số của 2 bên là khác nhau. Sự gia nhập của Steam vào Trung Quốc là một sự kiện lớn đối với game thủ và toàn bộ ngành công nghiệp game và chắc chắn có những cơ chế đặc thù ở khu vực này mà Valve hướng đến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.