Super Week LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014: Ngày thứ ba

04/08/2014 17:38 GMT+7

Evil Geniuses thăng hoa, Curse lại gây bất ngờ, Dignitas cùng LMQ khép lại một vòng bảng hấp dẫn tại LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014.

Ngày thi đấu cuối cùng của Super Week đã ghi nhận phong độ tuyệt vời của Evil Geniuses. Ở trận đầu gặp compLexity, cả hai đội đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời. Từ khi bắt đầu đến giai đoạn cuối trận, liên tiếp là những pha giao tranh ăn miếng trả miếng, khoảng cách về tiền không lúc nào vượt quá 5.000, điều này cho thấy sự cân bằng của kèo đấu này.

compLexity thực sự đã có những phút chơi trên cơ với sự năng động của xạ thủ Jinx, thế nhưng màn lật kèo của EG xuất phát từ pha giao tranh cực tốt của họ ở đường giữa dù thua thiệt về trang bị đã khép lại một trận đấu trên cả tuyệt vời.

Krepo và đồng đội tự tin bước vào trận đấu thứ hai với đội đầu bảng LMQ. Và điều ít ai ngờ tới đã xảy ra, Vasilli cùng đồng đội hoàn toàn bị khuất phục. EG quả không hổ danh là khắc tinh của những đội tuyển lớn. Độc giả có thể theo dõi diễn biến trận đấu này phía dưới.

Ngày cuối cùng của Super Week đúng là ngày dành cho các đội cửa dưới, cái tên được nhắc tới lần này là Curse. Một ngày thi đấu phải nói là tồi tệ của Dyrus bên phía Team SoloMid, khi Lulu của anh hoàn toàn bất lực trước sức mạnh của Maokai. Lại phải nhắc đến cái tên Maokai, Ma Cây liên tục được xuất hiện tại các giải lớn, chiếm 60% tỷ lệ cấm/chọn, và để tìm ra một vị tướng có thể khắc chế hoàn toàn Maokai vào thời điểm này e rằng rất khó.

Quay lại với trận đấu, điểm sáng duy nhất của SoloMid vẫn như thường lệ là Orianna trong tay Bjergsen, nhưng một cánh tay thì chẳng thể che được cả bầu trời, các vị trí bên phía Curse đều thi đấu tốt, từ xạ thủ đến Yasuo đường giữa. Cũng phải dành lời khen cho người chơi IWillDominate cùng con bài Evelynn, anh này đã có một trận đấu hay với nhiều pha phản gank mẫu mực. Chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng cho Curse.

Trận đấu mãn nhãn giữa Dignitas và LMQ đã khép lại vòng bảng LCS Bắc Mỹ mùa Hè này. Sau trận thua muối mặt trước EG trước đó, Vasilli cùng đồng đội rất muốn có trận thắng trước đại kình địch Dignitas để gỡ gạc lại chút thể diện, nhưng mọi chuyện không hề đơn giản. Nếu nhắc về những người chơi hỗ trợ xuất sắc nhất tuần này tại Bắc Mỹ, thì chắc chắn KiWiKiD sẽ là cái tên đứng đầu bảng. Khả năng sử dụng Braum của anh chàng này là trên cả tuyệt vời.

Phút thứ 13, KiWiKiD đã sở hữu 4 chiến công cùng 2 điểm hỗ trợ, một con số mà mọi người chơi vị trí này đều mơ ước. Dignitas hoàn toàn áp đảo LMQ trong khoảng thời gian đầu trận. Nhưng bước ngoặt ở trận đấu cuối cùng cũng xảy ra ở phút 36, pha thi đấu rời rạc và thiếu hiểu ý của cặp đôi Yasuo - Orianna đã khiến Dignitas bỏ lại ba mạng.

LMQ bất ngờ vượt lên và sức mạnh của Corki trong tay Vasilli ở giai đoạn cuối đã được thể hiện rất rõ. Phút 40, anh cùng đồng đội di chuyển hợp lý, tóm được con mồi, có được bốn mạng và đặt dấu chấm hết cho Dignitas, tuyệt vời LMQ.

Khép lại vòng bảng LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014, chia cặp và lịch thi đấu vòng knock-out sẽ được TNG cập nhật sớm nhất đến với độc giả, còn dưới đây là bảng xếp hạng tổng sau khi kết thúc Super Week.

Super Week LCS Bắc Mỹ mùa Hè 2014: Ngày thứ ba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.