Super Week LCS Châu Âu mùa Hè 2014: Ngày thứ nhất

30/07/2014 14:53 GMT+7

Fnatic thắng dễ, Alliance chật vật trước Roccat là tâm điểm của ngày thi đấu thứ nhất của Super Week thuộc khuôn khổ LCS Châu Âu mùa Hè 2014.

Trận đấu đầu tiên là cuộc chiến giữa Gambit Gaming và Copenhagen Wolves, hai đội đứng cuối bảng xếp hạng. Diamond và đồng đội bất ngờ có trận đấu cực hay khi họ lấn lướt hoàn toàn đối phương, tự tin trong những pha gank lẻ cũng như giao tranh, để rồi giành chiến thắng thuyết phục với khoảng cách chênh lệch 20.000 tiền. Người hâm mộ chỉ còn biết tiếc nuối rằng tại sao Gambit không chơi như vậy ở giai đoạn trước của giải.

Trận đấu thứ hai phải nói là đã cống hiến những giây phút tuyệt vời cho người xem. Trước khi diễn ra, có tới 75% khán giả tin vào chiến thắng của Alliance trước Roccat, thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như vậy. Roccat dù là đội dưới cơ nhưng thi đấu rất tự tin, đặc biệt là ở những phút đầu với điểm sáng là Elise trong tay Jankos. Hiếm khi chúng ta thấy Froggen và đồng đội bị dồn ép đến như vậy. Phút 30, Roccat đã dẫn trước 10-3, một viễn cảnh tồi tệ hiện ra phía trước những người hâm mộ Alliance.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra ở phút 48, một pha thi đấu trên cả tuyệt vời của Wicked, anh cùng đồng đội lấy đi ba mạng của Roccat và tiến thẳng vào nhà chính đối phương kết thúc trận đấu. Có vẻ như việc dẫn trước trong hầu hết thời gian đã khiến Roccat chủ quan và thi đấu thiếu kết dính, cũng phải tặng cho Alliance huy chương vì khả năng vượt khó của mình.

Ở trận đấu tiếp theo, Fnatic chạm chán Copenhagen Wolves. Có thể nói về cuối mùa, Rekkles càng thi đấu càng hay, anh và đồng đội thường áp đảo đối phương và giành chiến thắng rất dễ dàng, trừ khi đối thủ là một đội thực sự xứng tầm như Alliance. Nhưng rất tiếc lần này chỉ là những chú sói Đan Mạch còn non kinh nghiệm. Họ kết thúc trận đấu với khoảng cách 15.000 tiền và chỉ số 24-11 về mạng.

Ngay sau đó họ bước vào trận thứ hai trong ngày với kết quả còn dễ dàng hơn. Đối thủ Supa Hot Crew thực sự bị ngợp trước sức majnh của Fnati, và để thua chóng vánh ngay ở phút 30.

Cuộc đối đầu cuối cùng trong ngày là trận chiến giữa Millenium và SK Gaming. Chiến thắng không quá dễ dàng nhưng rất thuyết phục cho SK, khi họ để đối phương vượt lên ở giai đoạn đầu, để rồi thi đấu tập trung hơn, đội hình di chuyển hợp lý cùng những pha phối hợp có tính kết dính cao. Cũng phải dành lời khen cho Jesiz cũng như CandyPanda bên phía SK, khi hai con bài Ahri và Kog'Maw của họ thể hiện sức mạnh cũng như sự áp đảo vượt trội trong giai đoạn cuối trận. Một trận thắng xứng đáng cho SK Gaming.

Đêm nay (30.7), lượt trận thứ hai sẽ diễn ra với 6 trận đấu, bắt đầu từ 10 giờ tối. Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết.

Super Week LCS Châu Âu 2014: Ngày thứ nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.